Cách trang trí quán ăn hoặc cửa hàng đơn giản mà đẹp

Hiện nay các quán ăn cạnh tranh trên thị trường không chỉ mang tới khách hàng những món ăn ngon mà còn mang đến khách hàng những không gian đẹp, thoải mái nhất.
Chính vì vậy mà nhiều chủ đầu tư, chủ nhà hàng hiện nay đã chú trọng hơn trong việc trang trí tường không gian nội thất bên trong quán ăn của mình để thu hút khách hàng. Hôm nay Nhà Đẹp 968 xin được giới thiệu đến quý vị một vài gợi ý trang trí tường quán ăn siêu độc đáo và ấn tượng chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

1. Tranh vẽ tường

Những bức tường trắng trơn, không có điểm nhấn mang lại cảm giác buồn tẻ, nhàm chán cho khách hàng. Bạn có đặt ra câu hỏi tại sao quán ăn bên cạnh lại đông khách hơn bên bạn ?

ve tranh tuong 2

Vậy tại sao bạn không thử làm mới cho không gian thêm ấn tượng với tranh vẽ tường? Với những họa tiết đặc sắc vẽ trực tiếp lên tường, chắc chắn không gian quán ăn của bạn sẽ hút mắt hơn rất nhiều so với bức tường sơn màu trống trơn.

2. Giấy dán tường

Trang trí tường quán ăn với giấy dán tường là một ý tưởng không tồi. Với nhiều họa tiết đẹp, độc đáo, phù hợp với mọi không gian. Hơn nữa trang trí tường quán ăn với giấy dán tường lại không hề tốn kém.

giay dan tuong 1

Tuy nhiên tuổi thọ của giấy dán tường không được lâu. Nên bạn sẽ phải chú ý để thay thế nhanh chóng khi giấy bị hỏng.

3. Xốp dán tường 3d

Tấm xốp dán tường 3d là giải pháp tuyệt vời nhất giúp bạn làm mới cho không gian nội thất quán thêm đẹp, sang trọng hơn. Không chỉ đẹp về thẩm mỹ giúp trang trí tường quán ăn mà còn có khả năng chống thấm, ẩm mốc, chống nóng hiệu quả khiến căn phòng luôn mát mẻ, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi dùng điều hòa

xop dan tuong cua hang 1

.
Hơn nữa tấm xốp ốp tường 3d có độ bền cao, tuổi thọ lên tới 10-15 năm chính vì thế rất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Xem sản phẩm xốp tại địa chỉ: https://nhadep968.com/xop-dan-tuong-3d/

Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình cách trang trí tường quán ăn phù hợp và đẹp nhất.

Zalo hoặc Facebook:  0378317968

Giỏ hàng

0378317968