Xốp dán tường có bền không, tốt không, có nên sử dụng xốp ?

Cùng tìm hiểu Xốp 3D dán tường có bền không , có tốt không – Có nên sử dụng xốp dán tường 3d không?

Xốp dán tườn có mấy loại , giá bao nhiêu , có nên dùng xốp dán tường 3d thay giấy dán tường 3d và sơn ? Nhà Đẹp 968 là đơn vị chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm tấm xốp dán tường uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin là đơn vi cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giá rẻ nhất đến khách hàng trên tất cả nước đặc biệt là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm: Tổng Đại lý xốp dán tường Hải Phòng – Mẫu xốp dán tường 3d trang trí nội thất tại Hải Phòng

Xốp dán tường 3D sau khi thi công

Chắc hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi, nên lựa chọn dùng tấm xốp dán tường 3d hay sơn để làm mới ngôi nhà bạn? và tại sao lại lựa chọn như vậy?

Xốp dán tường là gì 

Xốp dán tường là dạng xốp bọt biển , được cấu tạo 3 lớp cơ bản , lớp ngoài cùng là PVC chống nước , chống thấm ẩm , lớp xốp dày cách nhiệt , cách âm , và lớp keo siêu bám dính chuyên dụng . Được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí nội thất , tòa nhà cao ốc tại Hàn quốc , Nhật Bản , thị trường châu âu và 1 số nước phát triển . Xốp đá dán tường 3d Nhà Đẹp 968 mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ vài năm trở lại đây, và bắt đầu được sử dụng rộng rãi với những ưu việt của nó

Tham khảo thêm: XỐP DÁN TƯỜNG 3D LÀ GÌ? CẤU TẠO XỐP DÁN TƯỜNG NHƯ THẾ NÀO

Xốp dán tường có bền không – có tốt không

Giấy dán tường có độ bền tương đối cao nhưng không chắc chắn được thời gian vì đây là sản phẩm dùng của bền tại người. Nếu có vật nặng rơi va đạp vào hì giấy dán rất có thể bị nứt, vỡ, bên cạnh đó, giấy dán tường cũng loại trừ được khả năng bị phồng, bong tróc
Còn với Xốp dán tường 3D có độ bền từ 10 – 30 năm, và Xốp dán tường 3D được cấu tạo với 3 lớp chính tạo nên độ chắc chắn cao, chịu được áp lực lớn, nếu thợ thi công ván tường tốt bạn hoàn toàn có thể loại trừ khả năng phồng rộp của Xốp dán tường 3D.

Xốp dán tường có bền không  - có tốt không

 

Có nên sử dụng xốp dán tường ?

Trước tiên chúng ta cùng  tìm hiểu những ưu điểm mà tấm xốp dán tường 3d Nhà Đẹp 968

  • + Tấm xốp dán tường 3d đa dạng về mẫu mã: xốp dán tường 3d giả gạch, xốp dán tường 3d giả da, xốp dán tường 3d vân đá cao cấp, xốp dán tường 3d vân sóng cao câp. Không những vậy tấm xốp dán tường 3d Nhà Đẹp 968 còn phong phú về màu sắc như các tông màu chủ đạo :  màu xanh, màu vàng đậm, màu hồng , xám , đen màu trắng , đỏ ,… lên đến 20 màu sắc .Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo sao cho phù hợp với sở thích, cá tính và  có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.
  • + Sản phẩm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao trong trang trí nội thất, đặc biệt dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt khác nhau. Tấm xốp dán tường 3d Nhà Đẹp 968 được kết cấu gồm miếng dán và phần xốp dẻo, bạn chỉ cần bóc miếng dán rồi đặt vào vị trí cần dán,vô cùng đơn giản.
  • + Ngoài được dùng để trang trí, xốp dán tường còn có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm, chống ồn, cách nhiệt.
  • + Dễ dàng trong việc vệ sinh, khi tấm xốp bị dính bẩn bạn chỉ cần một mảnh vải mềm lau bề mặt tấm ốp là được, mọi vết bẩn sẽ được làm sạch tức khắc.
  • + Đặc biệt hữu ích với gia đình có trẻ nhỏ tấm xốp dán tường 3d tphcm có tính năng đàn hồi chống  va chạm, khi đùa nghịch có va đập với tường các bé vẫn không bị đau.

Ngoài ra những ứng dụng , ưu điểm xốp đá dán tường 3d mà Nhà Đẹp 968 mang lại- Lắp đặt nhanh, sạch sẽ và có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt.
– Màu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân xốp rất tự nhiên và sang trọng.
– Ít bị trầy xước, mài mòn, không bị phai màu theo thời gian
– Chịu nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa, chống cháy lan , chống cháy với tàn thuốc lá
– Chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng.
– Tạo lên một môi trường sống có lợi hơn cho sức khoẻ , thân thiên với môi trường và con người
– xốp dán tường ấm về mùa đông , mát về mùa hè.
– Vào mùa nồm bề mặt xốp dán tường luôn luôn khô , không bị hấp hơi như tường giấy dán
Xốp dán tường 3D luôn tạo được thẩm mỹ tốt cho căn phòng bởi màu sắc đẹp mẫu mã phong phú, đa dạng. Hiện nay Xốp dán tường 3D đã có rất nhiều cải tiến về kỹ thuật để phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chịu được độ ẩm lên đến 90%. tường nhà được ốp xốp sẽ tạo được cảm giác sạch sẽ, êm ái cho đôi chân người sử dụng, rất thích hợp nằm ngủ trên tường, không dùng giường. Xốp dán tường 3D có tính cơ động cao có thể tháo ra lắp vào thật đơn giản.
Tham khảo thêm: xốp dán tường loại nào tốt

Xốp dán tường 3d có giá bao nhiêu 

So với giấy dán tường , giá thành xốp dán tường tương đối ổn định và hợp lý . Giấy dán tường giao động từ 40k – 350k/1 m2 thì xốp dán tường có mức 110 – 180k /1 m2 tùy đơn vị định giá
Tại Nhà Đẹp 968 , xốp dán tường có nhà máy sản xuất trực tiếp , được xuất từ nhà máy đến tay khách hàng , vì vậy giá thành bao giờ cũng mềm hơn chút , chất lượng luôn là hàng đầu . Chỉ từ 100 – 110k/1 m2 tùy số lượng ( giá thi công xử lý 15-30k/1 m2 tùy mức độ xử lý )
=>> Xem báo giá xốp dán tường 3d  và các loại xốp dán tường tại địa chỉ: https://nhadep968.com/xop-dan-tuong-3d/

Xét về chi phí thi công tấm xốp dán tường 3d

Do dễ dàng thi công nên bạn hoàn toàn có thể tự làm mà không tốn chi phí thuê thi công.

Đặc biệt  tuổi thọ sử dụng của tấm xốp dán tường 3d tphcm lên tới 10 đến 15 năm bền đẹp như mới bất chấp mọi thời tiết, tuổi thọ tấm xốp cao nhất khi được sử dụng trong môi trường tốt, không tiếp xúc nắng, mưa.

Chi tiết các thi công xem tại bài viết: Hướng dẫn tự thi công xốp dán tường 3d dán xốp vào tường đẹp như thợ

So sánh về việc sử dụng sơn để trang trí

+ Phải lựa chọn, tránh mua phải sơn không đảm bảo chất lượng.

+ Quy trình thi công sơn rất phức tạp, nhiều công đoạn: đầu tiên phải chống thấm và làm sạch bề mặt cần sơn, sau đó phải lựa chọn màu sơn thích hợp, Bả matit làm phẳng bề mặt, Thi công sơn lót, Thi công sơn phủ,..

+Bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí  thuê người thi công mà không thể tự thực hiện.

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chất lượng cho khách hàng, phân phối sản phẩm xốp dán tường 3d tphcm và trên cả nước với giá thành cực hấp dẫn cho khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ với Công ty Vật liệu Nhà đẹp 968 để nhận được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất:

·        Địa chỉ: 63 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

·        Số địa thoại: 0378.317.968

·        Mail: info@nhadep968.com

·        Gmail: tamoptuong3dhhanoi@gmail.com

Trên đây chúng tôi vừa nêu ra một số ưu điểm mà loại xốp dán tường mang lại. Hy vọng qua những ưu điểm này, bạn có thể trả lời cho thắc mắc “có nên dán xốp dán tường hay không?”

ĐỊA CHỈ KHO HÀNG VÀ MUA HÀNG

– Miền Bắc : 83 Nguyễn Chính , Tân Mai , Hoàng Mai , Hà Nội – 0378 317 968 – đại lý 0859 295 768
– Miền Trung : 228/77 Hải Thượng Lãn Ông – TP Thanh Hóa – 0326 475 968 – 0166 299 8738
– Miền Nam : 157/4 Lê Văn Khương , P Hiệp Thành , Q12 , TPHCM –  0354 109 682 – 0344 585 951

Giỏ hàng

0378317968