Trang trí (cửa hàng)shop thời trang bằng xốp dán tường 3D

Trang trí bằng miếng xốp dán tường đang trở thành xu hướng của nhiều shop quần áo. Với bề mặt phong phú cùng lớp xốp dày cao cấp, sản phẩm mang tới cho cửa hàng sự mới mẻ, độc đáo, tính thẩm mỹ và khả năng chống thấm, chống ồn tuyệt vời.
Xem thêm: Xốp dán tường có độc không?

Xốp dán tường đem lại tính thẩm mỹ cho các shop quần áo

Tại sao nên sử dụng xốp dán tường cho shop quần áo?

Shop quần áo chính là nơi cung cấp những thứ làm đẹp cho con người. Chính vì vậy, nơi đây cần phải được trang trí một cách đẹp mắt, cuốn hút để tạo sự chú ý và sự yêu thích cho khách hàng. Xốp dán tường chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi cửa hàng.

Hiện nay, các loại xốp dán tường không ngừng được cải thiện về chất lượng cũng như bề mặt nhằm mang tới những công dụng tuyệt vời cho khách hàng.

Cách lựa chọn xốp dán tường cho shop quần áo

Lựa chọn xốp dán tường theo quy mô của cửa hàng

Đây là một trong những cách lựa chọn xốp dán tường phổ biến hiện nay. Cách lựa chọn này sẽ giúp cho không gian cửa hàng trở nên hài hòa hơn bao giờ hết.

Các loại xốp dán tường tham khảo

Đối với những shop quần áo có quy mô lớn, nên chọn những loại xốp dán tường có màu sắc tối để không gian trở nên hài hòa, bớt cảm giác rộng lớn, cô độc. Ngược lại đối với những shop có diện tích nhỏ hẹp, nên chọn những màu xốp tươi sáng để có thể tạo được chiều sâu cho không gian, giúp shop trở nên rộng rãi và có phần thoải mái hơn.
Xem thêm: Các mẫu xốp dán tường bán tại Nhà Đẹp

Chọn xốp dán tường cho shop quần áo phụ thuộc vào giới tính của khách hàng

Khách hàng luôn là yếu tố quyết định tới sự thành bại của một doanh nghiệp hoặc một cửa hàng. Chính vì vậy, lựa chọn xốp dán tường theo đặc tính của khách hàng cũng là sự lựa chọn được nhiều chủ cửa hàng cân nhắc.

Giấy dán tường dành cho shop quần áo nam nên lựa chọn những loại xốp dán tường có hoạt tiết đơn giản nhưng lại chứa đựng sự mạnh mẽ, nam tính và khỏe khoắn. Ngược lại với những shop dán tường khách hàng mục tiêu là nữ giới, bạn nên lựa chọn các mẫu hoa lá cành dễ thương, tạo nên điểm nhấn và sự thu hút cho khách hàng.

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ cửa hàng cũng cần chú ý tới yếu tố phong thủy của cửa hàng. Nên lựa chọn những sản phẩm xốp dán tường có màu sắc tương sinh với mệnh của chủ cửa hàng để tạo nên sự may mắn và tài lộc.

Trang trí shop quần áo bằng xốp dán tường mang tới cho cửa hàng sự mới lạ, độc đáo. Khách hàng nên lựa chọn những mẫu xốp dán tường tại các cửa hàng uy tín, chất lượng để sản phẩm xốp luôn đạt tiêu chuẩn và phát huy được toàn bộ ưu điểm của chúng.

Xem thêm: Làm đẹp cửa ra vào bằng xốp dán tường
Bạn muốn tư vấn và hướng dẫn thi công cho shop thời trang mời liên hệ:
Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (https://goo.gl/maps/xkSKSZSWzMu)
  • Số điện thoại: 0378.317.968
Giỏ hàng

0378317968