Những mẫu Xốp dán tường trang trí cho phòng ngủ đẹp nhất

Xốp dán tường trang trí phòng ngủ đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Sản phẩm không chỉ giúp mang tới tính thẩm mỹ cho không gian sống, mà còn có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt. Sau đây sẽ là một số tham khảo sản phẩm xốp dán tường 3D trang trí dành cho phòng ngủ đẹp nhất 2019.
Có thể bạn quan tâm: miếng xốp dán tường có khả năng chống ẩm

Xốp dán tường giúp phòng ngủ đẹp hơn

Tìm hiểu về xốp dán tường cho phòng phủ

video các mẫu xốp dán tường đẹp

Xốp dán tường là loại vật liệu dán tường đang được nhiều người sử dụng với mục đích tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Thành phần cấu tạo chính của sản phẩm là xốp và nhựa. Chính vì cấu tạo đặc biệt nên các loại miếng dán tường làm cho phòng ngủ có khả năng giúp cách âm, cách nhiệt rất tốt. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số loại xốp dán tường 3d cho phòng ngủ với các mẫu mã và họa tiết khác nhau như giả gạch, giả gỗ, giả da, vân sóng.

Gợi ý một số mẫu dán tường phòng ngủ đẹp nhất 2019

  • Tìm hiểu về xốp dán tường cho phòng phủ
  • Gợi ý một số mẫu dán tường phòng ngủ đẹp nhất 2019
  • Hiện nay nhadep968 cung cấp các sản phẩm xốp dán tường đa dạng như giả gạch, vân đá, giả da, vân sóng(tham khảo thêm: Mang không gian sống động với xốp vân sóng)…. Chi tiết những loại xốp trang chi phòng ngủ các bạn có thể tham khảo qua các dự án mà chúng tôi đã thi công:

    Miếng dán tường giả gạch cho phòng ngủ

    Xốp dán tường giả gạch màu trắng hiện đại

    Xốp dán tường giả gạch hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường. Theo các thống kê, sản phẩm này đang chiếm 50% tổng mức tiêu thụ xốp dán tường. Đặc biệt, các sản phẩm xốp dán tường giả gạch màu trắng hiện nay đang được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi sự tinh tế và hiện đại.

    Những bề mặt xốp được thiết kế vuông vắn như các cạnh viên gạch xếp chồng lên nhau, tạo nên được sự tinh tế và giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

    Miếng dán tường giả gổ cho phòng ngủ

    Xốp dán tường giả gỗ tự nhiên

    Các loại xốp dán tường giả gỗ cũng được nhiều người lựa chọn làm sản phẩm trang trí cho phòng ngủ của mình. Gỗ luôn là loại vật liệu mang tới cho không gian sự sang trọng và cao cấp. Tuy nhiên, hiện nay, các vật liệu gỗ tự nhiên có mức giá thành khá cao, vì vậy xốp dán tường giả gỗ được ra đời nhằm thay thế loại vật liệu xa xỉ này.

    Mặc dù được làm từ nhân tạo, chỉ bằng vật liệu xốp và nhựa, tuy nhiên với sự khéo tay của các thợ thi công, thợ thiết kế, sản phẩm xốp dán tường giả gỗ hiện nay có vẻ đẹp tự nhiên như thật, mang tới cho bạn không gian sang trọng như mong muốn.

    Miếng dán tường giả da cho phòng ngủ

    Xốp dán tường giả da độc đáo

    Các loại xốp dán tường giả da luôn hướng tới không gian sang và quyến quý. Đây là một trong những vật liệu trang trí mang tính đột phá và vượt trội. Sử dụng các sản phẩm này trong phòng ngủ sẽ giúp tạo được không gian yên tĩnh bởi khả năng cách nhiệt, cách âm vô cùng tốt.

    Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm loại xốp dán tường vân sóng cho phòng ngủ:

    Xốp dán tường vân sóng là gợi ý hay cho phòng ngủ

    Nhà đẹp 968 đang là địa chỉ cung cấp các sản phẩm xốp dán tường dành cho phòng ngủ uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây để được tư vấn loại xốp cho phòng ngủ một cách chi tiết nhất:

    Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

    • Địa chỉ: 63 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số địa thoại: 0378.317.968
    • Website: https://nhadep968.com/
    • Mail: info@nhadep968.com
    • Gmail: tamoptuong3dhhanoi@gmail.com

    Các sản phẩm xốp dán tường phòng ngủ luôn có nhiều tính năng tuyệt vời, không chỉ giúp mang lại tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp tạo nên sự yên tĩnh và bình yên cần thiết cho phòng ngủ.

Giỏ hàng

0378317968