Xốp dán tường có độc không?

Xốp dán tường có độc không?” luôn là thắc mắc được nhiều người quan tâm hiện nay, không phải của riêng ai. Sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi trong không gian sống của các gia đình nên vấn đề độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe con người cũng ngày càng được chú trọng.
Có thể bạn quan tâm: Trang trí phòng bếp đẹp bằng miếng xốp dán tường 3d

Xốp dán tường đa dạng về màu sắc, họa tiết

Tìm hiểu về xốp dán tường

Trước khi giải đáp cho vấn đề xốp dán tường có độc không, bạn cần hiểu rõ về cấu tạo của sản phẩm. Các loại xốp dán tường hiện nay đang được coi là sản phẩm mới, chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây vài năm nhưng đang ngày càng phát triển và sử dụng rộng rãi.

Cấu tạo cơ bản nhất về xốp dán tường

Cấu tạo của các loại xốp dán tường khá phức tạp, bao gồm 8 lớp theo thứ tự: lớp bề mặt PE, lớp cách nhiệt, lớp keo dính, lớp xốp cách nhiệt, lớp keo dính, lớp giấy bạc, lớp giấy dính, giấy. Tuy nhiên thực tế, mắt tường có thể nhìn thấy chúng bao gồm 3 lớp chính:

  •  Lớp nhựa PE: Đây là thành phần quan trọng nhất của các loại xốp dán tường. Chúng được thiết kế với đa dạng màu sắc, mẫu mã, họa tiết hoa văn nhằm mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn. Đây cũng là yếu tố quyết định tới chất lượng và giá cả của sản phẩm.
  •  Lớp xốp: Phần xốp này được thiết kế bằng loại xốp cao cấp với tác dụng chính là cách âm, cách nhiệt và tạo sự đàn hồi cho sản phẩm. Cũng chính nhờ lớp xốp này mà sản phẩm có khả năng chống tiếng ồn mang lại không gian yên tĩnh, chống va đập cho những gia đình có trẻ nhỏ, bảo vệ sự an toàn.
  • Lớp keo: Đây là phần tạo nên khả năng bám dính của các sản phẩm xốp dán tường. Đồng thời nhờ lớp keo dán mà sản phẩm có thể dễ dàng thi công hơn, bất kể ai cũng có thể thực hiện.

Xốp dán tường có độc không?

Xốp dán tường có độc không luôn là vấn đề thắc mắc của nhiều gia chủ hiện nay. Hiện nay trên thị trường luôn tồn tại một số đơn vị cung cấp định hướng tiêu chí kinh doanh theo lợi nhuận. Vì vậy họ tích cực nhập hàng giả, hàng kém chất lượng đi cùng với quảng cáo ảo, tạo ưu đãi bất ngờ kích thích người tiêu dùng. Nếu người tiêu dùng không có đủ thông tin rõ ràng thì sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng trực tiếp tới công trình nhà ở và sức khỏe của con người.

Các loại xốp giả gạch dán tường

Khi bạn chẳng may mua phải những sản phẩm kém chất lượng, lớp keo dán của sản phẩm sẽ không đủ vững chắc thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị bong tróc gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, sản phẩm giấy dán tường kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng, rất có sẽ gây ra nhiều yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng như chất keo, chất lượng cấu tạo ra xốp, bề mặt ẩm mốc gây mẩn ngứa, tích tụ các chất độc hại,…

Tham khảo thêm: Trang trí (cửa hàng)shop thời trang bằng xốp dán tường 3D

Để có thể loại bỏ được những băn khoăn về tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm, người tiêu dùng nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng. Công ty Nhà đẹp 968 là cái tên được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự uy tín. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại sản phẩm xốp dán tường đạt tiêu chuẩn với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng trước khi giao tới tay người tiêu dùng.

Khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây:
Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

–         Địa chỉ: 63 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

–         Số địa thoại: 0378.317.968

–         Website: https://nhadep968.com/

–         Mail: info@nhadep968.com

–         Gmail: tamoptuong3dhhanoi@gmail.com
–          FanPage: https://www.facebook.com/Xopdantuong3drenhathanoi/

Trên đây là một số thông tin giúp giải đáp thắc mắc xốp dán tường có độc không? Hy vọng bài viết này của chúng tôi đã đem tới kinh nghiệm cần thiết cho các gia đình có ý định sử dụng giấy dán tường trang trí không gian sống của mình.

Giỏ hàng

0378317968