Sỉ xốp dán tường 3d tphcm -Cách phân biệt xốp loại 1 và loại 2

Hướng dẫn phân biệt và chọn mua xốp dán tường đúng giá tại tphcm

Bài viết hướng dẫn khách hàng chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý , đúng giá , đúng chất lượng tránh nhầm lẫn gây tiền mất tật mang.

Thị trường xốp dán tường bắt đầu cuối 2019 hỗn độn vô cùng , nhà nhà bán xốp đua nhau phá giá , đua nhau ép giá từ nhà máy , thành ra muốn rẻ thì sản phẩm lại bị căt xén dần , mỏng dần chất lượng giảm dần . Bên cạnh độ dày giảm dần thì cũng xuất hiện hàng loạt kiểu xốp . Không chỉ là l1 và l2 nữa , mà rất nhiều loại , nhiều hãng .

Hiện nay Có nhiều đơn vị chọn xốp loại rẻ để bán rẻ , nhiều khi độ dày không chuẩn, bề mặt xấu hay lớp keo cũng kém do mặt sau lõm( ăn bớt để tạo cảm giác dày ,độ dày ) , vì vậy gây so sánh , hoang mang cho khách hàng rất nhiều. Nhiều khách hàng khi nghe nói đên 4mm 17k lập tức so sánh vì sao đắt hơn 5mm .Nhưng thực tế xốp 5mm giá rẻ hơn cả 4mm vì chất lượng / bề mặt thẩm mỹ cũng thua kém rất nhiều , khi dán lên tường mất đi giá trị thẩm mỹ , thậm chí biến dạng do tấm xốp mềm . Hãy nhìn vào ảnh bên dưới để biết vì sao ạ

Xem thêm báo giá các mẫu tại báo giá xốp dán tường

cach phan biet

Đây chỉ là 1 ví dụ về so sánh xốp 5mm và 4mm , vì sao xốp 5mm mà vẫn rẻ hơn 4mm là vậy

Vậy nên nhadep968 khuyến khích khách hàng đến tận cửa hàng , xem thực tế , sờ tận tay và quyết định mua hàng , hoặc chọn địa chỉ bán xốp dán tường uy tín để mua ạ . Hãy là khách hàng thông thái , vì chúng ta đều biết ” tiền nào của đấy ” chênh nhau 1-3k thì đừng tiếc tiền để ngậm ngùi nhận được mớ hàng xấu , thành ra rẻ mà không rẻ đâu ạ , nhất là mua về làm đẹp , đã làm phải đẹp chứ đừng ham rẻ 1-3k mà làm hỏng cả tường.

Miếng xốp dán tường 3d giả gạch 70*77 cm giá rẻ chỉ từ 15-38k tùy sl tùy kiểu . Khách hàng lưu ý liên hệ trực tiếp tư vấn và gửi ảnh báo giá từng loại nhé , hãy liên hệ zalo để gửi ảnh , báo giá tư vấn tránh tình trạng hiểu nhầm giá cả , không phải chỉ 1 loại , 1 sản phẩm  1 giá duy nhất mà nhiều sản phẩm không thể nói hết trên đây được. 

Tham khảo thêm bài viết hay về xốp: Xốp dán tường là gì? Cấu tạo của xốp dán tường thế nào ?

Xốp dán tường 3D sau khi thi công

Hiện tại Nhadep968 đã yêu cầu nhà máy chế tác các dòng sp xốp dán tường giả gạch đủ độ dày từ 3mm – 8mm đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng . đảm bảo keo dán chắc chắn hơn bất kì xốp nào trên thị trường  vì được phủ keo chuyên dụng bằng máy hiện đại nên cán đều hơn nên độ bám dính tương đối tốt, mỏng hơn xốp cao cấp nhưng không thua kém xốp khác .

Phân biệt giữa xốp chất lượng và kém chất lượng

LƯU Ý XỐP CAO CẤP  Nhadep968 LUÔN CÓ SẴN TRONG KHO Ạ . Xem báo giá chi tiết các sản phẩm trang trí tại: danh mục xốp dán tường (Báo gía thay đổi tùy thời điểm vì tỉ giá ngoại tệ tăng giảm nhé khách hàng )

Lưu ý báo giá trên tại Kho Hà nội , Khu vực thuộc chi nhánh khác vui lòng liên hệ trực tiếp nhận giá ưu đãi nhất ạ

– Miền Bắc : 83 Nguyễn Chính , Tân Mai , Hoàng Mai , Hà Nội – 0378 317 968 – đại lý 0859 295 768
– Miền Trung : 228/77 Hải Thượng Lãn Ông – TP Thanh Hóa – 0326 475 968 – 0166 299 8738
– Miền Nam : 157/4 Lê Văn Khương , P Hiệp Thành , Q12 , TPHCM –  0354 109 682 – 0344 585 951

Xốp Loại 1 thường có màu sắc đẹp như ảnh , không bị lỗi , úa ( giống trái cây loại tươi ngon không dập úng ấy 😀 ) . Tại 83 nguyễn chính có rất nhiều mẫu xốp  như xốp giả gạch , xốp vân đá , xốp vân sóng , vân gỗ , giả da … Tuy nhiên xốp giả gạch có 2 mẫu 70*77*0.9 cm và 70*77*0,7 cm  cho khách hàng lựa chọn . Nhiều khách hàng thường hỏi có loại nào mỏng hơn không ? giá rẻ hơn nữa không ? tất nhiên là có chứ ạ . Thực tế thị trường có xốp mỏng khoảng 3mm  và tất nhiên rẻ hơn cả xốp 7mm rồi , vẫn đẹp , màu vẫn nét nhưng  bề mặt thô không được đẹp , thời trang .

xop dan tuong gia gach 38k 1

So sánh về độ thẩm mỹ và tuổi thọ thì xốp 3d giả gạch vượt trội hơn hẳn so với giấy dán tường , có thời gian sử dụng trung bình từ 5 đến 10 năm . Sử dụng cho tường ẩm mốc , bong tróc rạn nứt vừa làm đẹp , làm sạch vừa che lấp khuyết điểm tren tường . Đây cũng là xu hương nội thất mới được ưu thích trong vài năm trở lại đây

Loại miếng dán tường loại nào tốt nhất hiện nay?

Các loại xốp dán tường hiện nay đang rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm như hiện nay, rất nhiều người có thể không nắm rõ được loại xốp nào tốt nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

trang gia gach

Để xứng danh trở thành xốp dán tường loại 1, sản phẩm xốp phải đảm bảo những tiêu chuẩn như: Màu sắc đẹp, đều màu, đa dạng, độ bóng cao, ấn tượng. So với xốp loại 2 hoặc những loại thông thường độ dày cao và đồng đều hơn, trung bình khoảng từ 0,8mm đến 1cm. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu xốp urthane đảm bảo khả năng bền đẹp, chắc chắn, khả năng tiêu tán âm thanh cao.

xop dan tuong van da go 6

Không chỉ đảm bảo độ dày, xốp loại 1 còn đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng keo. Keo càng tốt, bám dính cao thì độ bền càng lớn, thời gian sử dụng lâu lên đến trên 10 năm. Hơn nữa, nếu như các sản phẩm thông thường kích thước trên bao bì và thực tế có sự chênh lệch thì với dòng tấm dán tường loại 1 điều này luôn đảm bảo sự tuyệt đối. Điều này giúp cho việc thi công bức tường nhà bạn trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

xop dan tuong08

Xốp dán tường loại nào tốt? Xốp dán tường giả gạch 3d  cao cấp đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế cùng cấu tạo xốp và nhựa cao cấp, sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các shop quần áo, nhà hàng hoặc ngay chính trong không gian nội thất nhà ở dân dụng.

p3 gia da

Chắc chắn, sử dụng xốp giả gạch màu trắng cao cấp sẽ giúp không gian của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt nếu sử dụng trong các shop quần áo, đây sẽ là ưu thế thu hút nhiều khách hàng.

Không còn là những màu sắc quá truyền thống, những sản phẩm xốp màu hồng mang tới cho bạn không gian tươi tắn, không kém phần độc đáo. Những sản phẩm xốp màu hồng rất thích hợp sử dụng trong không gian phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ của các bé gái hoặc những thẩm mỹ viện, shop thời trang,…

xop dan tuong van song

Gỗ luôn là loại vật liệu mang tới sự sang trọng và quyền quý cho không gian sống. Tuy nhiên hiện nay, giá thành của các loại vật liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cũng khá cao, điều này khiến cho một số khách hàng băn khoăn.

Các sản phẩm xốp dán tường giả gỗ 3d được ra đời giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề. Sản phẩm được làm từ những công nghệ hiện đại, có bề mặt như gỗ thật giúp mang lại không gian sang trọng cho gia chủ nhưng giá cả có thể nhỏ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu thông thường.

Xốp có bền không cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Cùng là dòng tấm xốp cao cấp, xốp dán tường giả da hướng tới sự độc đáo và sang trọng giúp bạn có cảm giác như đang sở hữu những đồ vật bằng da thật. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ nguyên liệu mềm cao cấp, có độ dày lên tới 1.3cm, nên có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Sản phẩm xốp dán tường bằng da có độ mềm mại và tính đàn hồi cao, vì vậy có thể chống va đập rất tốt, đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Vậy thực tế, xốp 3d dán tường có tốt không,  những sản phẩm xốp giả gạch, vân gỗ hay giả da, sản phẩm xốp dán tường vân sóng cũng là loại vật liệu được chú trọng hiện nay. Những sản phẩm này được thiết kế 100% vật liệu xốp và nhựa, giúp sản phẩm có độ bền lên tới 10 năm, nếu thời gian giảm xuống có thể do một vài lý do nhưng cũng giảm không đáng kể.

Xốp đang ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay. Với sự phát triển và cải tiến về mẫu mã, chất lượng, các gia đình hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian sống và điều kiện kinh tế của bản thân.

Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong nghành trang trí nội thất , với nhiều màu sắc đẹp. Giá thành rất hợp lý so với lợi ích mang lại , ai cũng có thể tự thi công trên nhiều bề mặt khác nhau , khi sử dụng chỉ cần bóc dán

Bảng báo giá xốp và thi công

Giá xốp dán tường tùy thuốc vào thời điểm , mẫu mã chủng loại nhưng luôn giao động từ 35- 65k/ 1 tấm , giá thi công 10k/1 tấm

Lưu ý:

Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
Giá xốp dán tường trên chưa gồm chi phí nhân công , các bạn muốn tham khảo giá nhân công vui lòng liên hệ được tư vấn miễn phí , khảo sát miễn phí tình trạng tường

Trên đây chỉ là giá bán lẻ xốp 3d dán tường, các bạn muốn tham khảo xốp bán sỉ xốp dán tường vui lòng liên hệ trực tiếp

Bảng giá tham khảo cũng sẽ có sự biến động , phụ thuộc vào mức giá nhà máy sản xuất , tỷ giá hàng ngày và các mức thuế xuất nhập khẩu . Vì vậy quý lòng liên hệ bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Nhadep968 để nhận báo giá chính xác nhất , thời gian giao hàng và tư vấn đầy đủ nhất.

xop dan tuong 3d gia gachha noi11 2xop dan tuong 3d gia gachha noi07 2xop dan tuong 3d gia gachha noi12 2xop dan tuong 3d gia gachha noi15 2xop dan tuong 3d gia gachha noi14 2xop dan tuong 3d gia gachha noi10 7xop dan tuong 3d gia gachha noi09 2xop dan tuong 3d gia gachha noi06 2
xop dan tuong 3d gia gachha noi08 7xop dan tuong 3d gia gachha noi05 2
xop dan tuong 3d gia gachha noi01 7thi cong xop dan tuong 3d ha noi06

Giỏ hàng

0378317968