Báo giá xốp dán tường, cỏ nhân tạo, giấy dán tường

Bảng báo giá chi tiết danh sách tất cả các sản phẩm của nhadep968

Đối với sản phẩm xốp dán tường

Xốp dán tường 3d đang được rất nhiều người dân tin dùng với ưu điểm vượt trội hơn hẵn so với sản phẩm dán tường khác, tạo ra sự trang trọng, lịch thiệp cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, không gian tắm, khu vui chơi giải trí cho bé,

Nhadep968 là đơn vị nhập khẩu và phân phối sỷ lẻ, với phương châm uy tín, chất lượng tạo nên sự thành công của chúng tôi
XỐP DÁN TƯỜNG NHADEP968
 là đơn vị ủy quyền bán hàng tại Việt Nam của nhà máy sản xuất vì vậy gía sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách luôn là giá sỉ(Giá bán buôn) và rẻ nhất thị trường.

 Danh sách chi tiết các sản phẩm xốp 3d dán tường các bạn xem chi tiết tại danh mục sản phẩm: https://nhadep968.com/xop-dan-tuong-3d/

xop dan tuong 3d03 8

Xốp dán tường chỉ từ 1xk CLICK VÀO ẢNH ĐỂ XEM CHI TIẾT

Giá xốp dán tường 3d do NHÀ ĐẸP 968 phân phối trực tiếp đến các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc sẽ được điều chỉnh hảng ngày dựa trên tỉ giá và các chương trình khuyến mãi của nhà máy sản xuất . Cam kết mức giá rẻ nhất cho mọi đơn hàng , Với đơn hàng số lượng lớn , hoặc cửa hàng đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp 0859 295 768 . Bảng báo gía áp dụng tại kho Hà Nội , kho TPHCM , và miền trung vui lòng liên hệ để nhận báo giá chính xác

BÁO GIÁ BÁN BUÔN XỐP DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH TẠI HÀ NỘI

Xốp dán tường giả gạch là dòng sản phẩm trang trí đang được ưa chuộng nhất , được tiêu thụ mạnh nhất, với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất , bởi giá thành rẻ , dễ thi công , phù hợp với mọi không gian phòng khách , phòng ngủ , quán , cafe , shop thời trang đều rất đẹp , hợp và giá cũng hợp lý nhất.

Xốp dán tường còn có tính ứng dụng cao , nhiều tính năng vượt trội hơn giấy dán tường , màu sắc đa dạng dễ dàng phối đồ trang trí khác nên Xốp dán tường giả gạch 3d hiện đang là dòng xốp dán tường được sử dụng rộng rãi nhất . >Xốp dán tườngđược phân thành 4 loại bề mặt và độ dày . Kích thước chung tấm giả gạch 70*77 cm /1 tấm  , 1m2 tường cần 2 tấm dán với tất cả 3loại xốp dán giả gạch.

Khách sỉ , công trình xin vui lòng liên hệ zalo 0859295768

– Xốp dán tường liên tục cập nhật nhiều mẫu mới và giá thay đổi . Vì vậy hãy liên hệ zalo để được tư vấn báo giá tốt nhất

THP là cổ đông lớn nhất của nhà máy sản xuất xốp dán tường . Vì vậy phân phối sỉ lẻ tại việt nam được gía tốt nhất – với chất lượng tốt , và nhiều mẫu mã đẹp

xop dan tuong 22k

Với xốp giả gạch 14 màu tuyển chọn là những gam màu được sử dụng nhiều nhất . Giá bán cũng rất rẻ 1 tấm phù hợp với các shop thời trang , quán , nhà thuê được lựa chọn sử dụng rất nhiều . Bởi chất lượng , độ thẩm mỹ rất cao , giá lại thấp hơn cả giấy dán tường  nên cũng rất chạy và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cách dán xốp dán tường 3d 

Xốp dán tường 3d giả gạch

các mẫu dán xốp giả gạch đẹp nhất

Xốp dán tường giả gạch giá rẻ nhất >> Giá chỉ từ 4k1 tấm tùy sl với bề mặt mịn màng , lớp keo chắc chắn , xốp dán tường giả gạch kích thước 70*77 cm , độ dày 4-5 mm , phù hợp dán phòng trọ , shop mới mở cần tiết kiệm chi phí , so với giấy dán tường thì quá rẻ phải không nào.

xốp dán tường giả gạch loại 1 dày nhất trên thị trường

Xốp dán tường giả gạch dày nhất trên thị trường hiện nay 8-9mmm , có 2 kiều dòng sản phẩm là vân bóng và vân nhám sần như ảnh , vân bóng dày 8mm , vân sần có vẻ dày hơn 8,5-9m . Xốp dán tường giả gạch dày trên 8mm là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng công nghệ Hàn quốc đủ 17 màu theo tiêu chuẩn , bề mặt bóng đẹp cách âm , cách nhiệt , chống thấ tốt nhất . Sản phẩm được cam kết bảo hành chất lượng , đồ bền thấp nhất 5 năm . Với lớp xốp dày dặn , lớp keo chống dính tốt độ bền đạt tới 5-15 năm .

2. Báo giá xốp dán tường giả gạch dày 7mm

 . Mẫu này của Nhadep968 khác với mẫu 6mm chung trên thị trường , bề mặt vân đẹp, sắc nét hơn , xốp dày chất lượng hơn 

 

xốp dán tường giả gạch 36k

Xốp dán tường giả gạch độ dày 7mm , kích thước chuẩn 70*77 cm , đủ 17 màu sắc như loại dày nhất , bề mặt bóng đẹp giống hàng 8,5mm . So sánh độ thẩm mỹ , độ bền , chất keo tương đương loại dày nhất , độ dày kém 2 mm  nên độ cách  âm cách nhiệt , chống thấm không hiệu quả bằng hàng dày trên . Tuy mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn  với bề mặt vân sắc sảo tinh tế .Mẫu này hiện nay rất chạy hàng , bởi giá thành thấp hơn nhiều mà dòng này của riêng  nhadep968 lại đẹp như loại dày , thị trường cũng có loại 6mm nhưng là loại khác bề mặt kém thẩm mỹ hơn nhiều .

xop gia gach 6mm
BÁO GIÁ XỐP DÁN TƯỜNG 3D GIẢ VÂN GỖ

 

Xốp dán tường giả vân gỗ ảnh chụp thật
Xốp dán tường giả vân gỗ ảnh chụp thật kích thước 70*77 cm

Bạn đang muốn thiết kế không gian trang trí xu hướng đồ gỗ nhưng gặp vấn đề chi phí lớn hãy đến với Xốp dán tường vân gỗ . Với những mẫu mã thiết kế như gỗ thật  rất phù hợp để tạo điểm nhấn cho nhiều không gian, thích hợp khi trang trí trong gia đình hoặc các cửa hàng, khách sạn.

Ngoài những mẫu vân gỗ tự nhiên , mẫu xốp dán tường này thường xuyên có sự phá cách mới về màu sắc , chi tiết họa tiết

Xốp dán tường giả vân gỗ kẻ karo

Hiện tại giá xốp dán tường 3D giả gỗ đang được bán tại Nhadep968 với giá bán lẻ 50-55.000 đồng/tấm với kích thước là 70x77cm, độ dày từ 0,8-1cm. Tuổi thọ có thể lên tới 15 năm. Đặc biệt khi quý khách mua với số lượng lớn sẽ nhận thêm rất nhiều ưu đãi khác của Nhadep968 .

BÁO GIÁ XỐP DÁN TƯỜNG 3D GIẢ VÂN ĐÁ

xop van da dan tuong 2
Xốp dán tường giả vân đá ảnh chụp thực tế , kích thước 70*77 cm/1 tấm

Là mẫu xốp cao cấp với họa tiết nổi bật , giúp không gian trở nên sang trọng tuy nhiên mẫu này giá thành cao hơn xốp giả gạch .Nếu bạn muốn không gian của mình trở nên nổi bật , tạo cảm giác sang trọng hơn thì xốp dán tường vân đá 3D sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Dưới đây là bảng báo gí chi tiết từng số lượng.

BÁO GIÁ XỐP DÁN TƯỜNG 3D GIẢ GIA

xop dan tuong gia da 5
Xốp dán tường giả da kích thước 60*60 cm ảnh chụp thực tế

Cùng là dòng xốp dán tường cao cấp , xốp dán tường giả da hướng đến sự hiện đại , sang trọng và độc đáo như đang được sở hữu đồ da vậy. Thiết kế dòng sản phẩm này cũng khác biệt với tính năng vô cùng vượt trội như làm từ nguyên liệu mềm cao cấp , độ dày đến 1,3 cm , có khả năng cách âm , chống ẩm mốc , va đập tốt . rất thích hợp cho cả phòng karaoke . Là dòng xốp ra đời sau nhưng nhận được ưu ái của nhiều khách hàng nhà thiết kế nội thất đưa vào công trình của mình .

BÁO GIÁ XỐP DÁN TƯỜNG 3D VÂN SÓNG
xop dan tuong 3d van song 4
Xốp dán tường 3d vân sóng kích thước 70*70 cm ảnh chụp thực tế

Mang vẻ đẹp lôi cuốn và quyến rũ, xốp dán tường vân sóng thích hợp dùng để tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, việc thi công xốp dán tường vân sóng cũng cầu kỳ hơn, đòi hỏi thợ thi công phải có tay nghề cao, kỹ thuật thi công tốt mới có thể lột tả hết được vẻ đẹp của loại xốp này.

Upade nhiều mẫu mới đẹp chỉ có đầu tiên tại Nhadep968

xop dan tuong gia giay hong
mau xop dan tuong dep

Ngoài ra còn có những mẫu vitage , hoạt hình nhí để trang trí phòng trẻ em , trường mầm non rất ấn tượng   . Nhadep968 liên tục cập nhật thêm nhiều mẫu mới nhất , đẹp hơn , phù hợp thêm nhiều không gian .

xop trang tri hoat hinh

Giá thành của một loại xốp dán tường hiện nay không quá cao nếu như so với hiệu quả mà nó mang lại, chưa kể đây là loại trang trí nhà cửa đang được nhiều người sử dụng và trở nên quá quen thuộc với nhiều gia đình. Vì vậy, nếu như đang mong muốn thay mới cho không gian nhà mình, đây chắc chắn là chọn lựa không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

  • Bảng báo giá khi mua tại kho Hà Nội , chưa bao gồm chi phí vận chuyển , thi công
  • Giao hàng thanh toán tại nhà đôi với khu vực Hà Nội , TPHCM , Thanh Hóa , các khu vực ở xa vui lòng chuyển
    khoản trước.
  • Lưu ý các mẫu xốp 70*77 cm / 1m2 tường cần 2 tấm dán , xốp 60*60 cm / 1 m2 tường cần 3 tấm dán , do vậy quý khách vui lòng đo diện tích tường để đặt hàng nhé

ĐỊA CHỈ KHO HÀNG VÀ MUA HÀNG

– Miền Bắc : 83 Nguyễn Chính , Tân Mai , Hoàng Mai , Hà Nội – 0378 317 968 – đại lý 0859 295 768
– Miền Trung : 228/77 Hải Thượng Lãn Ông – TP Thanh Hóa – 0326 475 968 – 0166 299 8738
– Miền Nam : 157/4 Lê Văn Khương , P Hiệp Thành , Q12 , TPHCM –  0354 109 682 – 0344 585 951

BẢNG BÁO GIÁ CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY THUỘC VÀO THỜI ĐIỂM VÌ TỈ GIÁ NGOẠI TỆ LÊN XUỐNG KHI NHẬP HÀNG

BÁO GIÁ THI CÔNG XỐP DÁN TƯỜNG 

Như các bạn đã biết xốp dán tường là 1 vật liệu rất dễ dàng để có thể tự thi công, tuy nhiên vì một lý do nào đó mà bạn không thể sắp xếp được thời gian để làm thì giải pháp nhanh gọn nhất đó là thuê thợ dán xốp dán tường.
Dịch vụ thợ thi công xốp dán tường CHUYÊN NGHIỆP hiện nay duy nhất chỉ có tại Nhadep968., với đội thợ chuyên nghiệp , nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm, để giúp các bạn tiện tìm hiểu sau đây tôi xin phép được gửi tới các bạn bảng báo giá chi tiết dịch vụ thuê thợ thi công xốp dán tường

  • Số lượng <10 m2 ➡  Giá thi công trọn gói 200.000 đ/1 đơn hàng
  • Số lượng > 10 m2 giảm tiếp còn 10.000 đ/1 tấm
  • Số lượng > 100 m2    giảm tiếp còn 8.000 đ/1 tấm
GIÁ BÁN SỈ VÀ LẺ XỐP DÁN TƯỜNG TẠI NHÀ ĐẸP 968 LUÔN RẺ NHẤT

Là đơn vị ủy quyền bán hàng trực tiếp của nhà máy sản xuất , nên giá thành và chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu để khách hàng đến với chúng tôi . Qua nhiều năm làm việc chúng tôi luôn nỗ lực tìm giải pháp giảm thiểu chi phí vận chuyển về Việt Nam , và không ngừng đóng góp ý kiến cho nhà máy để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn , nhiều tính năng ưu việt mà giá thành cũng hợp lý rẻ hơn rất nhiều. Tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn với nhiều yêu cầu khắt khe , cùng mẫu mã đa dạng , đáp ứng đầy đủ mong muốn của khách hàng .

CAM KẾT VÀNG KHI MUA CÁC SẢN PHẨM TẠI NHÀ ĐẸP 968
NHÀ ĐẸP 968 là nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền của nhà máy sản xuấy , chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào với cam kết . Kho hàng lớn tại Hà Nội – TPHCM
  • Giá bán lẻ và sỉ tốt nhất thị trường bởi sản phẩm được ủy quyền phân phối từ nhà máy sản xuất . Hàng luôn sẵn đủ mẫu trong kho .
  • Có sẵn đội ngũ thi công phục vụ 24/7 cả ngày lễ
  • Với đơn hàng lớn , các đại lý , đối tác nhập hàng thường xuyên lâu dài được trích %  và chiết khấu cao
  • Giao đúng , đủ số lượng , chủng loại theo đơn đặt hàng  , cam kết 100% bán hàng nhà máy có nhãn mác, hóa đơn , CO , CQ của nhà sản xuất

NHÀ ĐẸP 968 là kho xốp dán tường lớn nhất tại Hà Nội – TPHCM, đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm xốp dán tường giá rẻ, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu trang trí nhà cửa. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành dài hạn cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Nếu còn bất cứ thắc mắc hay phân vân nào trong việc có nên chọn xốp dán tường giả gỗ, giả gạch, giả đá hay vân sóng 3D, hay muốn báo giá xốp dán tường 3D, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Mọi thắc mắc hay phân vân của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình, nhanh chóng và từ A đến Z, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gọi đến số hotline của chúng tôi 0378 317 968 – 0859 295 768  .Bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ website:nhadep968.com  để cập nhật được mức giá cũng như những thiết kế xốp dán tường mới nhất, độc đáo nhất cho mình nhé.

Ngoài giấy dán tường chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo , cỏ treo tường , cỏ sân vườn , sàn nhựa vân gỗ , sàn gỗ tự ghép ban công ngoài trời , tấm ốp nhựa pvc,  giấy dán tường chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Ý, Nhật Bản… Muốn tham khảo sản phẩm và biết giấy dán tường giá bao nhiêu các bạn có thể truy cập trực tiếp tại đây hoặc liên hệ cho chúng tôi.

BÁO GIÁ CỎ NHÂN TẠO ( CỎ TREO TƯỜNG , CỎ THẢM SÂN VƯỜN )

< 50 tấm Cỏ tai chuột –> giá bán lẻ 36k/1 tấm yes Cỏ cải xoong –>giá bán lẻ 30k/1 tấm
> 50 tấm Cỏ tai chuột –>giá còn 
35k/1 tấm yes Cỏ cải xoong –>giá còn 29k/1 tấm
> 120tấm Cỏ tai chuột  –>giá còn 
33k/1 tấm yes Cỏ cải xoong –>giá còn 28k/1 tấm
> 200 tấm >> Vui lòng liên hệ 085 9295 768
Giá cỏ thảm dài 2cm —>  giá bán 55k/1 m2 yes mua cả cuộn còn 43k/1 m2
Khách sỉ , đại lý vui lòng liên hệ 0859 295 768 để nhận báo giá tốt nhất
co nhan tao

Cỏ tai chuột là cỏ nhân tạo dạng tấm  đang được bán chạy nhất dùng cho việc trang trí tường không gian xanh , kích thước 60*40 cm /1 tấm >> 1m2 cần 4,2 tấm. Cỏ nhân tạo dùng trang trí cho không gian ban công , văn phòng công ty , biển hiệu , tổ chức sự kiện hay 1 bức sảnh văn phòng tạo không gian xanh mát , sinh động.Cỏ tấm treo tường cũng có thể tự lắp ghép . Các bạn chỉ cần chuẩn bị lưới rào gà , đinh bê tông , dây thít . Dùng khoan căng tấm lưới rào gà lên tường ,đóng đinh ghim cỏ vào tường và dùng dây thít buộc các tấm cỏ lại với nhau là được

Sử dụng cỏ tai chuột trang trí giúp hạn chế chi phí bảo dưỡng , chăm sóc  lại bền đẹp với thơi gian , luôn xanh tươi quanh năm. Các bạn có thể mua thêm hoa , cây cỏ giả để điểm trang trí thêm lên bức cỏ cho tiểu cảnh sinh động đẹp hơn.

Tương tự như cỏ tai chuột , cỏ cải xoong cũng thường dùng trang trí ban công , tiểu cảnh , với chi phí rẻ hơn , tuy nhiên trông không bắt mắt bằng cỏ tai chuột , thích hợp biển hiệu , bức tường để làm bảng biển công ty ..

Cỏ thảm nhân tạo lại dạng cuộn 2*25m /1 cuộn , thường dùng trải sân vườn , nền ban công , hay khu vui chơi cho trẻ em.

BÁO GIÁ SÀN NHỰA VÂN GỖ , SÀN GỖ BAN CÔNG NGOÀI TRỜI

Giá chỉ 99k/ 1m2  , kích thước 91,5*15,3 cm , khoảng 7 tấm /1 m2 . Khách sỉ , lẻ mua sll vui lòng liên hệ có giá tốt nhất
san nhua van go 1

Sàn nhựa vân gỗ tự bóc dán với các ưu điểm vượt trội , giá thành lại rẻ hơn nhiều loại sàn khác nên hiện nay đang rất được ưa chuộng .
? Mẫu mã đa dạng, phù hợp nhiều khung cảnh.
? Thi công nhanh và sạch, giá cả vượt giá trị
? Độ bền lâu dài – trên 15 năm
Siêu chịu nước – Không cong vênh,co giãn
Êm ái hơn sàn gỗ – Mùa đông ấm áp, mùa hè mát
⚡ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm
⚡ Cam kết giá cả cạnh tranh trên thị trường

BÁO GIÁ TẤM ỐP NHỰA PVC

Tấm ốp nhựa pvc , nhiều hoa văn họa tiết đẹp bắt mắt , cho không gian sang trọng , giá chỉ 40-45k/1 tấm tùy số lượng , kích thước 50*50cm/1 tấm . Tấm nhựa pvc bền dẻo , tuy nhiên không có sẵn keo mặt sau , việc thi công khó khăn hơn xốp dán tường , cần có keo để thi công , giá thi công trọn gói vui lòng liên hệ 0378 317 968.
op pvc nhua 1

Quý khách hàng tham khảo báo giá xốp dán tường của chúng tôi nếu có nhu cầu sử dụng hoặc cần tư vấn gì thêm về sản phẩm này vui lòng liên hệ.

– Miền Bắc : 83 Nguyễn Chính , Tân Mai , Hoàng Mai , Hà Nội – 0378 317 968 – đại lý 0859 295 768
– Miền Trung : 228/77 Hải Thượng Lãn Ông – TP Thanh Hóa – 0326 475 968 – 0166 299 8738
– Miền Nam : 157/4 Lê Văn Khương , P Hiệp Thành , Q12 , TPHCM –  0354 109 682 – 0344 585 951
Lưu ý các báo giá trên áp dụng tại cở sở Hà Nội , các cơ sở khác vui lòng liên hệ trực tiếp nhận báo giá ưu đãi từng khu vực nhé

Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp chuyên cung cấp và phân phối tấm xốp dán tường 3d

Hồ Chí Minh, Hà Nội, An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk,Đắk Nông, Đồng Nai, Biên Hòa, Đồng Tháp, Điện Biên, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam,Sài Gòn, TPHCM, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Đà Lạt, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái

Giỏ hàng

0378317968