Hướng dẫn thi công lam gỗ nhựa chi tiết nhất

Lam gỗ nhựa là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay khi có nhu cầu trang trí nội, ngoại thất. Bởi chất liệu này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có khả năng, chống nước, cách âm tốt và nhiều ưu điểm vượt trội hơn gỗ tự nhiên. Những hướng dẫn thi công lam gỗ nhựa chi tiết được chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ hữu ích dành cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

Lưu ý: Việc thi công làm gỗ nhựa nhadep968 viết để khách hàng hiểu quy trình làm, Nhadep968 không khuyến khích khách hàng tự làm. Do đặc thù kỹ thuật nên khách hàng không thể tự thi công mà phải kỹ thuật viên. Nếu khách hàng mua lam nhựa tại nhadep968 sẽ được tư vấn và thi công miễn phí.

Nhadep968
thi cong lam nhua
Lam gỗ nhựa thi công hoàn chỉnh

Hướng dẫn thi công lam gỗ nhựa chi tiết nhất

Lam gỗ nhựa thường được thiết kế với màu sắc đa dạng và kích thước phổ biến là 25cm hoặc 10cm chiều rộng và 2.6m chiều dài. Không chỉ có khả năng chống mục nát, chống ẩm mà lam gỗ nhựa còn dễ gia công thành nhiều hình thái khác nhau. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn đảm bảo khả năng giữ được màu gỗ bởi không cần sơn.

phong khach su dung lam nhua op tuong nano
Một dự án hoàn chỉnh khi thi công lam nhựa tại nhadep968

Hiện nay, lam gỗ nhựa được ứng dụng ở hầu hết mọi công trình. Từ đó, tạo nên một không gian đảm bảo tính thẩm mỹ nhất. Sau đây là những hướng dẫn thi công lam gỗ nhựa chi tiết mà bạn nên tham khảo để có thêm thông tin cho bản thân:

Bước 1: Chuẩn bị hệ khung xương

Hệ khung xương được tạo nên từ những thanh xương được làm từ nhôm, kẽm hoặc ván gỗ nhựa có chiều rộng khoảng 40mm. Theo nhiều chuyên gia chia sẻ thì bạn không nên lựa chọn khung xương được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Bởi nó sẽ dễ gặp phải tình trạng mối mọt, ẩm mốc và không dính chắc keo. 

Bước 2: Định vị hệ khung xương cho lam nhựa

Thông thường người ta thường sử dụng đinh, vít để cố định hệ khung xương trên tường, nền, trần nhà. Khoảng cách của mỗi đinh, vít thường là từ 600 – 800mm. Ngoài ra, để các thanh lam nhựa có được độ khít thì bạn nên định vị hệ khung xương trên tường phẳng. 

Bước 3: Lắp đặt lam nhựa giả gỗ lên khung

Sau khi đã cố định được hệ khung xương thì bạn sẽ tiến hành lắp đặt lam nhựa giả gỗ lên khung. Cụ thể là bạn hãy sử dụng keo chuyên dụng quét lên bề mặt của thanh xương. Sau đó, đặt lam nhựa giả gỗ lên và giữ cố định trong khoảng vài phút. Với những không gian rộng thì để xử lý mối nối giữa hai tấm thì bạn có thể sử dụng nẹp chữ T. 

Bước 4: Hoàn thiện công trình

Bạn cần phải sử dụng bột Acrylic để trét lên các lỗ đinh sau khi lắp ghép lam gỗ nhựa lên toàn bộ hệ thống khung xương. Sau đó, để đảm bảo thẩm mỹ cho bề mặt cũng như tránh lộ các vết trét thì bạn hãy dùng giấy nhám để chà lên bề mặt khi lớp bột Acrylic đã khô. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng khăn ẩm, mềm để vệ sinh bề mặt lam gỗ nhựa cho sạch sẽ những dấu keo, bụi bẩn vân tay,… bám sinh trong quá trình thi công. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sơn gốc nước, sơn gốc dầu để phủ lên bề mặt lam gỗ nhựa để tuổi thọ của công trình được kéo dài và đẹp mắt hơn. 

Đơn vị thi công lam gỗ nhựa uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lam gỗ nhựa. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín trao gửi niềm tin, tiền bạc của bản thân lại không dễ dàng. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho thật kỹ lưỡng. 

Để có được công trình đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với nhadep968.com. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt lam gỗ nhựa uy tín nhất trên thị trường. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, nhadep968 tự tin sẽ mang đến giải pháp tối ưu nhất cho không gian của bạn. Bởi chúng tôi có:

  • Lam gỗ nhựa đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng từ những hãng nổi tiếng.
  • Giá cả thi công cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo.
  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, khéo léo, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu óc sáng tạo. 
  • Chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài nhất hiện nay. 

Mong rằng với những hướng dẫn thi công lam gỗ nhựa chi tiết nhất được chúng tôi chia sẻ bên trên, bạn đọc đã có thêm cho bản thân nhiều kinh nghiệm hữu ích. Ngoài ra, nếu cần tìm kiếm một đơn vị thi công lam gỗ nhựa uy tín, giá cả cạnh tranh thì bạn đừng quên liên hệ với nhadep968.com nhé!

Giỏ hàng

0378317968