Những ý tưởng trang trí tường phòng ngủ hay ho với chi phí thấp nhất.

Những ý tưởng trang trí tường phòng ngủ hay ho với chi phí thấp nhất

 

Một vài gợi ý dưới đây, bạn sẽ có được một không gian phòng  ngủ đẹp, độc đáo và ấn tượng với mức chi phí tiết kiệm bất ngờ.

Trang trí tường phòng ngủ với tấm xốp dán tường 3d

Nếu bức tường trắng trơn, bằng phẳng khiến ta cảm thấy chúng quá đơn điệu, thô cứng vậy tại sao không để tấm xốp dán tường 3d khiến phòng ngủ của bạn có điểm nhấn, cuốn hút hơn.

giago
Phòng được trang trí bằn xốp dán tường giả gỗ

Xốp đán tường 3d có khá nhiều lựa chọn: xốp dán tường 3d giả gạch, xốp dán tường 3d gải đá, xốp dán tường 3d gải gỗ, vân sóng, giả da với phong phú các gam màu chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ thật ấn tượng.

Xem thêm các mẫu tại https://nhadep968.com/xop-dan-tuong-3d/

Chẳng hạn diện tường đầu giường bạn có thể thay thế mảng tưởng trơn, thô bằng mẳng tường ốp da sang trọng, không thể phủ nhận căn phòng của bạn sẽ thật nổi bật, tính nghệ thuật cao, với điểm nhấn là diện tường đầu giường.

giảda

Trang trí phòng ngủ với giấy dán tường

Những mẫu giấy dán tường với nhiều họa tiết bắt mắt ngay lập tức sẽ tạo hiệu ứng bắt mắt bức thì. Với vô vàn họa tiết, gam màu để bạn lựa chọn.

ve tranh tuong

Căn phòng ngủ của bạn chắc chắn sẽ ưa nhìn hơn, những bức tường cũng bớt chống trải hơn khi điểm thêm lên tường là những tranh treo tường nghệ thuật, hay những tấm poster với mức giá dễ chịu.

Những chiếc kệ, khung treo xinh xắn

Tại sao bạn không thử điểm lên những bức tường rộng lớn, tẻ nhạt bằng những kệ, khung treo tường xinh xắn. Bạn có thể đặt lên đó những bức ảnh, những giỏ hoa hay những món đồ nhỏ đáng yêu. Tôi tin chắc đó sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với xốp dán tường 3d.

xop dan tuong 1

Mọi thắc mắc về xốp dán tường 3d sẽ được Xavia Shop giải đáp đầy đủ cho bạn. Hãy nhanh tay gọi điện thoại và đặt hàng đi nào!!!!

Zalo hoặc Facebook:  0378317968

Giỏ hàng

0378317968