báo giá sàn nhựa viny

Mua sàn nhựa vinyl ở đâu tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng?

Sàn nhựa Vinyl ngày càng nhận được sự yêu thích và được ứng dụng trong nhiều công trình từ nhà ở tới các công trình công cộng. Vậy mua sàn nhựa vinyl ở đâu giá rẻ? Sàn nhựa vinyl có mấy loại? báo giá sàn nhựa vinyl?,… Hãy cùng Nhà Đẹp 968 tìm câu trả lời trong bài viết bên dưới nhé.

vini

Sàn nhựa vinyl  là gì?

Sàn nhựa Vinyl dùng để chỉ các sản phẩm là từ nhựa PVC tên đầy đủ là Polyviny Clorua. Ngoài ra sàn nhựa Vinyl còn được gọi với cái tên sàn nhựa PVC, Sàn nhựa giả gỗ,…

Phân loại sàn nhựa Vinyl

Sàn nhựa vinyl tự dán, có độ dày từ 1,5-2mm. Phần đến sàn nhựa vinyl có một lớp keo tự dán, chỉ cần bóc lớp giấy phía sau là có thể dán xuống nền nhà.

Sàn nhựa viny dán keo, có độ dày từ 2-3mm. Phần đế sàn nhựa vinyl dán keo không có lớp keo sẵn như loại sàn tự dán, mà khi thi công bạn cần quét thêm một lớp keo sữa lên bề mặt bền nhà để dán sàn.

Sàn nhựa vinyl hèm khóa là loại vật liệu sàn nhựa vinyl cao cấp nhất, có ưu điểm vượt trội hơn cả sàn nhựa tự dán và sàn nhựa dán keo. Độ dày từ 4mm-8mm. Các tấm sàn nhựa vinyl hèm khóa được kết nối với nhau qua hệ thống hèm.

viny

Chia sẻ kinh nghiệm mua sàn nhựa vinyl ở Hà Nội

  • Tìm hiểu về thương hiệu

Với bất cứ một sản phẩm chất lượng bắt buộc nó phải được các cơ quan kiểm tra và cho lưu hành trên thị trường. Bạn nên chọn mua sàn nhựa của những thương hiệu lớn đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lương đảm bảo.

Tuyệt đối không sử dụng sàn nhựa không rõ nguồn gốc được rao bán trên mạng. Chỉ chọn sàn nhựa vinyl có nguồn gốc, có thương hiệu thì bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng sàn nhựa.

  • Các thông số ghi trên sàn

Dựa trên vào các thông số ghi trên bao bì sản phẩm để tìm ra sản phẩm phù hợp với không gian bạn yêu cầu

Độ dày của sàn nhựa vinyl

Sàn nhựa đa dạng về độ dày mỏng khác nhau. Với sàn dán keo độ dày từ 2-3mm, sàn hèm khóa 4-8mm. Các chuyên gia nội thất cho rằng, sàn có độ dày càng cao thì càng cứng cáp, độ bền cao. Nếu bạn cần lắp sàn tại khu vực đông người đi lại thì nên chọn sàn nhựa hèm khóa có độ dày lớn hơn.

Chỉ số AC ( mài mòn)

CHỉ số AC đánh giá độ mài mòn của vật liệu, vì thế khi mua sàn nhựa bạn cần quan tâm tới chỉ số này, AC càng cao thì sàn càng sẽ khó bị mài mòn, khó bị phai màu hay trầy xước.

Chỉ số IC

Chỉ số IC dùng để chỉ độ bền nhiệt, IC càng cao thì sàn nhựa càng có độ bền nhiệu cao, khả năng chịu va đập tốt, tuổi thọ sản phẩm càng cao.

  • So sánh báo giá sàn nhưa vinyl

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng quyết định bạn có nên mua hàng hay không. Để có thể mua được sàn nhựa chất lượng với mức giá tốt nhất. So sánh bảng báo giá của một vài đơn vị là một mẹo nhỏ để nắm được mức giá chung trên thị trường, tránh trường hợp bị ép giá.

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp sàn nhựa vinyl tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt sàn nhựa vinyl với báo giá sàn nhựa vinyl rẻ nhất? Nhưng việc tìm kiếm này lại không hề đơn giản. Chọn một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn chọn mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng được đảm bảo với chính sách bảo hành tốt, báo giá sàn nhựa vinyl cạnh tranh minh bạch. Dịch vụ thi công chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm chu đáo sẽ mang tới cho bạn một sàn nhà không chỉ đẹp về thẩm mỹ, không gian sang trọng và bền vững với thời gian.

Mua sàn nhựa vinyl Hà Nội ở đâu?

Nhà Đẹp 968 là đơn vị phân phối và thi công sàn nhựa hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết báo giá sàn nhựa vinyl là tốt nhất, giá rẻ nhất. Mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi chọn mua sàn nhựa của Nhà Đẹp 968.

  • Thời gian bảo hành dài, luôn đặt uy tín và lợi ích khách hàng lên trên nhất
  • Trước khi thi công lắp đặt sàn nhựa, chúng tôi sẽ khảo sát mặt bằng và đưa ra phướng án thi công, dự toán chi tiết nhất.
  • Hỗ trợ vận chuyển với đơn hàng số lượng
  • Với đơn hàng mua nhiều, số lượng lớn được chiết khấu cao,
  • Đa dạng mẫu mã sàn nhựa để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn
  • Đội ngũ thợ thi công chuyên môn kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án lát sàn nhựa lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Nhà đẹp 968 là đơn vị phân phối và thi công ngành vật liệu trang trí nội ngoại thất như sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa ngoại thất, tấm ốp tường trần nội thất, tấm ốp ngoài trời, xốp dán tường nội thất, thảm cỏ nhân tạo,… góp phần mang đến sự hài hòa, thẩm mỹ cho không gian của bạn. Liên hệ với chúng tôi nhadep968.com để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá sàn nhựa vinyl cùng ưu đãi hấp dẫn nhé.

=> Mẫu sàn nhựa nhadep968

Giỏ hàng

0378317968