Có dùng được Xốp dán tường cho phòng tắm

Các sản phẩm xốp dùng cho phòng tắm đang ngày càng được nhiều người chú trọng và ưa dùng hiện nay. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho phòng tắm của bạn luôn tươi đẹp, độc đáo và khô thoáng bởi những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại.
Có thể bạn quan tâm: Dán xốp dán tường cho phòng khách giúp trang trí đẹp hơn

Xốp dán tường cho nhà tắm của nhadep968

Xốp dán tường cho phòng tắm

Như chúng ta đã biết, phòng tắm là nơi các thành viên trong gia đình thường xuyên phải tiếp xúc hàng ngày. Chính vì vậy mà phòng tắm trong nhà ở dân dụng cũng cần trang trí một cách thoải mái, nhẹ nhàng. Tuy nhiên đây là vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước, nên nhiều gia chủ cho rằng không thể sử dụng xốp dán tường cho không gian phòng tắm.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các loại xốp dán tường cho phòng tắm có khả năng chịu nước rất tốt, các màu sắc hay họa tiết hoa văn trên bề mặt đều có khả năng chống nước, chống phai màu trong một thời gian rất dài.

Đặc biệt, xốp dán tường giúp nhà tắm còn có khả năng giữ nhiệt độ trong phòng nhờ có các lớp xốp dày, mang tới sự thoải mái và dễ chịu. Vào mùa đông, các sản phẩm này sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn. Còn vào mùa hè, xốp dán tường có khả năng làm mát không khí, cách nhiệt với nhiệt độ bên ngoài, đem tới sự thoải mái trong những ngày hè oi ả, nóng bức.

Với sự phát triển hiện đại như ngày nay, các sản phẩm xốp dán tường chống thấm còn được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu sáng, giúp tăng thêm sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Tại sao nên lựa chọn xốp dán tường cho phòng tắm.

Xốp dán tường cho nhà tắm cần đạt được những tiêu chuẩn nhất định

Để có thể mua được những sản phẩm chất lượng giúp phòng tắm trở nên đẹp hơn và nhẹ nhàng hơn, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau đây trong quá trình chọn mua:

Cấu tạo của xốp giúp khả năng chống nước cao

Vì nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên các loại giấy dán tường, giấy dán tường 3d thông thường, xốp dán tường loại thường sẽ rất dễ bị bong tróc mỗi khi gặp nước. Điều này không chỉ khiến cho không gian sống của bạn trở nên mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới đời sống tinh thần của các thành viên.

Vậy nên, khi lựa chọn sản phẩm dán tường cho nhà tắm, bạn cần lựa chọn những loại sản phẩm có khả năng chống nước cao hơn những loại xốp thông thường để đảm bảo không bị bong tróc.

Bạn nên tìm hiểu thêm về Xốp dán tường có độc không?

Khả năng chống va đập

Khả năng chống trơn trượt cũng là một trong những yếu tố bạn cần lưu ý khi lựa chọn mua sản phẩm xốp dán tường cho nhà tắm. Đã có không ít trường hợp các thành viên trong gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già bị ngã do trơn trượt, gây nên những hậu quả khôn lường.

Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và người thân, bạn nên lựa chọn các loại xốp dán tường giả gạch có vân sần để  tránh trơn trượt và đảm bảo an toàn.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Địa chỉ cung cấp xốp dán tường cho nhà tắm uy tín cũng phần nào giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp xốp dán tường cho nhà tắm. Tuy nhiên Công ty Vật liệu Nhà đẹp 968 vẫn là cái tên được rất nhiều gia đình tin tưởng. Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

Mua xốp dán tường 3D giá rẻ uy tín tại Nhadep 968
  •        Địa chỉ: 63 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  •        Số địa thoại: 0378.317.968
  •        Website: https://nhadep968.com/
  •        Mail: info@nhadep968.com

Xốp dán tường cho phòng tắm chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian của bạn trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và đảm bảo an toàn hơn. Hy vọng bài viết này sẽ đem tới những thông tin bổ ích, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Giỏ hàng

0378317968