Xốp XPE là gì ?

Chắc quý khách hàng của nhà đẹp 968 đã từng nghe đến rất nhiều sản phẩm được làm từ chất liệu xốp XPE đặt biệt là sản phẩm xốp ghép sàn. Tuy nhiên bạn đã bao giờ quan tâm xem sản phẩm Xốp XPE là gì ? được sản xuất như thế nào, có những tính năng gì vượt trội và có đảm bảo an toàn cho người sử dụng không ? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể về chất liệu xốp XPE để quý khách hàng được biết rõ hơn.

Xốp ghép sàn cao cấp nhadep968

Xốp XPE là gì ?

Xốp XPE là gì ? Xốp XPE là còn được gọi là bọt cách nhiệt XPE. Đây là một loại vật liệu cao cấp được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm vật liệu nhà đẹp hiện nay. Xốp XPE thực chất là một dạng kết cấu bọt nhựa độc lập. Quá trình tạo bọt của xốp XPE thường có mật độ trung bình là 30kg/m3. Chất liệu này được ra đời từ lâu và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình công nghiệp cũng như cho đời sống của chúng ta hiện nay.

Ứng dụng của xốp XPE

Chất liệu này hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các công trình trung ương điều hòa, các công trình hầm ống, Các hệ thống thùng chứa có dung tích lớn, hệ thống cách âm, giữ ấm, bên trong chiếc vali, thiết bị đồ chơi, các đồ thủ công mỹ nghệ, các thiết bị bảo vệ khi chơi thể thao, các vật liệu nhà đẹp như xốp dán tường, xốp trải sàn…

Những tính năng vượt trội của xốp XPE

Sở dĩ vật liệu xốp xpe được ứng dụng rất nhiều trong đời sống cũng như trong công nghiệp vì sản phẩm mang trong mình rất nhiều những tính năng vượt trội mà các loại vật liệu khác không có được như sau:

  • Xốp XPE không thấm nước, chống ẩm, chống cháy, cách âm vô cùng tuyệt vời.
  • Vì không thấm nước nên xốp rất dễ lau chùi, vệ sinh. Khi chúng ta giặt, lau chùi xốp bằng nước thì xốp sẽ rất nhanh khô.
  • Chất liệu xốp xpe này rất mềm mại, dai, mịn và thoải mái cũng như có độ bền và tuổi thọ sử dụng rất lâu.
  • Xốp XPE không có mùi, không độc hại nên đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng kể cả trẻ em và người lớn tuổi.
  • Vật liệu này còn có tính năng chống trượt tuyệt vời nên được ứng dụng trong các sản phẩm thảm trải sàn cao cấp.
  • Xốp XPE rất nhẹ nhàng nên dễ di chuyển hay sử dụng mọi nơi.

Xốp XPE ứng dụng cho vật liệu nhà đẹp

Hiện nay tại Nhà đẹp 968 có rất nhiều sản phẩm được sản xuất từ vật liệu xốp XPE. Trong đó có thảm xốp trải sàn và xốp dán tường cao cấp. Các sản phẩm đều được Nhà đẹp 968 cung cấp rộng rãi trên toàn quốc.

Xốp trải sàn và xốp dán tường là 2 sản phẩm rất được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ mang đến cho không gian sống của chúng ta thêm hiện đại hơn, sang trọng hơn mà các sản phẩm còn mang trong mình các tính năng ưu việt của chất liệu xốp XPE.

Sản phẩm có đa dạng màu sắc, thiết kế, kích thước để phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển. Đặc biệt hơn các sản phẩm này còn cực kỳ cần thiết cho các gia đình có con nhỏ cũng như người cao tuổi.

Giỏ hàng

0378317968