Cải tạo gara để xe bằng xốp dán tường 3D đẹp

Với những ưu điểm tuyệt vời, xốp dán tường 3D thường được sử dụng cho nhiều không gian nội thất. Hiện nay chúng còn được sử dụng phổ biến trong các khu vực nhà để xe nhằm mang tới tính thẩm mỹ và giúp tường tránh được các tác nhân xấu từ môi trường.
Có thể bạn quan tâm: Làm đẹp cửa ra vào bằng xốp dán tường

garade xe

Xốp dán tường – sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà để xe

Xốp dán tường 3D hiện nay đang được sử dụng rất nhiều cho không gian sống, đặc biệt là nhà để xe bởi những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại:

Tăng tính thẩm mỹ cho nhà để xe

Thực tế có rất nhiều người suy nghĩ rằng, nhà để xe không cần thiết phải trang trí, thậm chí chỉ cần làm đơn giản vì nó chỉ là nơi để xe của gia đình. Tuy nhiên bạn không biết rằng, không gian sống của bạn chỉ trở nên hoàn hảo khi tất cả mọi ngóc ngách, vị trí trong căn nhà của bạn được gọn gàng và đẹp mắt.

Ngày nay, các xốp dán tường đang ngày càng được cải thiện cả về vẻ bề ngoài và chất lượng. Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm xốp dán tường như xốp vân gỗ, vân sóng, giả da,… giúp mang tới nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho không gian nhà để xe của bạn. Chắc chắn, những sản phẩm này sẽ giúp nhà để xe của bạn như khoác trên mình chiếc áo mới, giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Tăng khả năng chống ẩm, chống nước

Nhà để xe là nơi các thành viên trong gia đình hạn chế lui tới, vì vậy những bức tường của khu vực này sẽ thường xuyên bị ẩm mốc do không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Bạn cần phải xử lý khu vực này một cách khéo léo để tránh các vi khuẩn nấm mốc lây lan sang bức tường khác và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ không gian sống và sức khỏe của gia đình.Xốp dán tường rất dễ Lau chùi vết bẩn khó nhất

Xốp dán tường 3D có cấu tạo bề mặt ngoài cùng là lớp nhựa PE có công dụng chống thấm nước, làm cho tấm xốp không bị ẩm mốc, bức tường vì thế cũng tránh được các vi khuẩn nấm mốc. Đặc biệt được làm từ nhựa PE, sản phẩm rất dễ dàng trong việc lau chùi khi gặp vết ố hay vết bẩn.
Đọc thêm: Có dùng được Xốp dán tường cho phòng tắm

Dễ dàng thi công

Lớp cuối cùng của phần xốp dán tường chính là lớp keo SEAGLUE có khả năng chống thấm và độ chống nước tương đối cao. Chính nhờ có phần cấu tạo này mà việc thi công xốp dán tường cho khu vực nhà để xe cũng rất dễ dàng và đơn giản. Tất cả mọi độ tuổi đều có thể thi công và bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể vì không cần mượn đội thi công nhưng các loại vật liệu thông thường.

Có thể bạn quan tâm bài viết: Hướng dẫn tự thi công xốp dán tường 3d dán xốp vào tường đẹp như thợ

Lưu ý khi thi công xốp dán tường 3D cho nhà xe

  • Vì không gian nhà để xe có độ ẩm khá cao, chính vì vậy bạn cần xử lý thật tốt bề mặt của tường để khi dán xốp lên có thể đạt được hiệu quả một cách tốt nhất

  • Đối với những khu nhà để xe của gia đình, hoặc những nơi có diện tích nhỏ, bạn cần lựa chọn xốp dán tường có màu sắc tươi sáng như các sản phẩm vân sóng hoặc giả gạch, giả đá để mang tới sự tươi mới, bừng sáng cho nhà để xe

    Xốp dán tường vân đá đen

  • Ngược lại, với những khu vực để xe rộng rãi như các khu vực công cộng, chung cư, bệnh viện bạn nên chọn xốp có màu tối để bớt cảm giác thênh thang và cô độc. Tuy nhiên cũng không nên lựa chọn những màu sắc quá tối, tránh làm tăng tính âm trong phong thủy. Với trường hợp này, những mẫu xốp dán tường giả da hoặc giả gỗ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Lựa chọn xốp dán tường 3D uy tín

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm xốp dán tường với nguồn gốc và giá cả khác nhau. Nhiều thương lái đã đánh đúng vào tâm lý ham đồ rẻ của người tiêu dùng, vì vậy không ít khách hàng mua phải các sản phẩm kém chất lượng.  Những sản phẩm này chẳng những không thể đem lại tính thẩm mỹ cho không gian sống mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chính bạn và người thân trong gia đình.

Xem báo giá sản phẩm xốp dán tường chuẩn chỉ tại địa chỉ: https://nhadep968.com/xop-dan-tuong-3d/

Chính vì vậy khi có nhu cầu mua xốp dán tường 3D, khách hàng cần tìm hiểu một cách kỹ lưỡng về địa chỉ cung cấp sản phẩm. Bạn nên hỏi ý kiến của những người xung quanh mình hoặc có thể tham khảo thêm các website xốp dán tường qua các công cụ tìm kiếm để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xốp dán tường 3D chính là sự lựa chọn phù hợp cho nhà để xe của mọi gia đình. Hy vọng bài viết này sẽ đem tới những thông tin bổ ích giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Giỏ hàng

0378317968