Tạo khác biệt với xốp 3D dán tường phòng khách

Xốp dán tường phòng khách hay còn gọi là miếng dán tường mang tới cho không gian sống của bạn sự hài hòa và phù hợp với sở thích cũng như công năng sử dụng. Chính vì lý do này mà ngày nay, rất nhiều gia đình thay vì sử dụng sơn, họ lựa chọn các mẫu xốp dán tường của Nhà Đẹp 968 cho không gian phòng khách.

Tham khảo thêm: Xốp dán tường cách nhiệt – chống nóng như thế nào

Xốp dán tường phòng khách được sử dụng khá phổ biến

Xốp 3D dán tường – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách của bạn

Như chúng ta đã biết, phòng khách chính là nơi để tiếp đón người thân và những vị khách của gia đình. Với một số gia đình, nơi đây còn là không gian để cả gia đình tụ họp, sum vầy vào buổi tối hoặc mỗi dịp cuối tuần. Chính vì công năng sử dụng này mà bạn cần phải lựa chọn trang trí phòng khách sao cho hợp lý nhất.

Tuy nhiên hiện nay sử dụng sơn tường đã trở nên quá phổ biến với các màu thông dụng, khiến cho phòng khách của bạn trở nên đơn điệu và có phần cứng nhắc. Phương án khác thường dùng cho không gian phòng khách chính là ốp gỗ? Sự lựa chọn này mang tới không gian sang trọng và quyền quý tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện vì gỗ là loại vật liệu khá đắt đỏ.

Hiện nay các sản phẩm xốp dán tường 3D phòng khách được cải thiện về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng như xốp giả gạch, vân gỗ, giả gỗ, giả da, vân sóng,.. chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách của bạn.

Ưu điểm vượt trội của các loại xốp ốp tường phòng khách

xốp dan tường giả da cho phòng khách

Xốp dán tường phòng khách mang những ưu điểm vượt trội nên chúng đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại mọi không gian sống

Miếng xốp dán tường phòng khách có khả năng chống ẩm rất tốt

Đây là ưu điểm vượt trội đầu tiên của sản phẩm này. Nhờ có cấu tạo từ thành phần chính là xốp và nhựa – 2 loại vật liệu có khả năng chịu nước rất tốt. Cũng vì lý do này mà khả năng chống nước của các loại xốp ốp tường phòng khách được đánh giá rất cao.

Sau rất nhiều cuộc thử nghiệm với nước, người ta thấy rằng các sản phẩm xốp dán tường phòng khách không hề bị ảnh hưởng bởi nước. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa dễ lau chùi lại rất tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm: Những ưu điểm vượt trội của xốp dán tường có khả năng chống thấm

Miếng dán tường phòng khách có độ bền rất cao

Xốp dán tường phòng khách có cấu tạo 4 lớp chắc chắn. Trong đó, lớp xốp có độ dày và dai rất tuyệt vời, nếu không dùng công cụ hỗ trợ như dao hoặc kéo thì chắc chắn cũng không thể cắt hoặc xé được. Chính vì ưu điểm này mà xét về độ bền thì xốp dán tường phòng khách vượt trội hơn hẳn mọi vật liệu khác.

Mua xốp dán tường 3D giá rẻ uy tín tại Nhadep 968

Theo nhà sản xuất cho biết, sản phẩm xốp dán tường có thể sử dụng được tới 10 năm nếu không thường xuyên phải tiếp xúc với các tác nhân xấu từ môi trường. Còn trong trường hợp tiếp xúc với mưa nắng hoặc phải chịu nhiều tác động của con người, các sản phẩm này cũng có độ bền lên tới 5-6 năm – một thời gian khá dài để duy trì tính thẩm mỹ cho bức tường.

Ngoài ra, xốp dán tường phòng khách còn rất dễ thi công xốp bởi có sẵn lớp keo dán nên bạn có thể tự mình lột bỏ phần keo và dán vào tường mà không cần tới sự giúp đỡ của thợ thi công. Cũng nhờ có độ dày của xốp và cấu tạo 9 lớp, xốp dán tường còn có khả năng chống nóng, chống ồn, chống va đập cho trẻ rất tốt.
=>> tham khảo thêm: Hướng dẫn tự thi công xốp dán tường 3d dán xốp vào tường đẹp như thợ

Cấu tạo cơ bản nhất về xốp dán tường

Xốp dán tường phòng khách là sự lựa chọn tuyệt vời mang tới không gian độc đáo, cuốn hút và sang trọng. Tuy nhiên thị trường xốp dán tường đang ngày càng sôi nổi nên bạn cần lựa chọn địa điểm cung cấp sản phẩm uy tín như nhadep968.

Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ theo địa chỉ:
Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0378.317.968
  • Website: https://nhadep968.com/
  • Mail: info@nhadep968.com
Giỏ hàng

0378317968