Dịch vụ thiết kế, trang trí và thi công tiểu cảnh

Ngày nay, việc trang trí không gian sống ngày càng được nhiều gia đình chú trọng. Những phương thức trang trí cũng theo đó được hình thành và sử dụng phổ biến. Các dịch vụ thi công và thiết kế tiểu cảnh bằng cỏ nhân tạo, thảm nhựa trải sàn, tấm ốp tường, xốp dán tường 3D được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự tinh tế và độc đáo.

Nhadep968 chuyên cung cấp dịch vụ trang trí, thiết kế và thi công tiểu cảnh cho gia đình nhỏ, nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn… cùng tham khảo một số mẫu của chúng tôi:

Mẫu tiểu cảnh 01

Mẫu tiểu cảnh 01 này đã được Nhà Đẹp 968 thực hiện trọn vẹn và hoàn chỉnh bằng chính những vật liệu mà công ty cung cấp. Ngôi nhà này có không gian ban công khác rộng, nên chúng tôi đặc biệt thiết kế một bộ bàn ghế đơn giản để gia chủ có thể ngồi hóng mát.

Thêm vào đó là các chi tiết cây cối tự nhiên kết hợp cùng thảm cỏ nhân tạo giúp mang tới không gian xanh cho mẫu tiểu cảnh. Chúng tôi đặc biệt ưu tiên các chất liệu bằng gỗ trong mẫu thiết kế này. Để tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư của gia chủ, Nhà Đẹp 968 đã sử dụng các mẫu giấy dán tường giả gỗ và sàn nhựa giả gỗ. Với các sản phẩm giấy dán tường này, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của mẫu tiểu cảnh nơi ban công.

Mẫu tiểu cảnh 05

Thực tế, với các căn hộ chung cư, không gian ban công quả thực rất nhỏ hẹp. Tuy nhiên không phải là không thể thiết kế tiểu cảnh.

Ở những mẫu ban công với diện tích nhỏ, chúng tôi đặc biệt sử dụng các loại cây cảnh có kích thước nhỏ, chủ yếu là các giỏ treo để tiết kiệm diện tích. Nhà Đẹp 968 sử dụng sàn nhựa giả gỗ để có thể vừa tạo nên tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Mẫu tiểu cảnh 06

Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế tiểu cảnh, đội ngũ nhân viên của Nhà Đẹp 968 luôn tìm ra được những cách trang trí độc đáo, mới lạ nhằm đem tới tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian của khách hàng.

Ở mẫu tiểu cảnh này, chúng tôi sử dụng những thanh giả gỗ xếp chồng lên nhau, là nơi để cố định cây trên tường, tạo nên một thế giới tự nhiên thu nhỏ.

Mẫu tiểu cảnh 07

Sử dụng một tấm sàn nhựa giả gỗ để kết nối các chậu cây với tường là một điều vô cùng sáng tạo. Không cần trang trí quá nhiều cho bức tường, bạn chỉ cần sử dụng một vài cây được sắp xếp khoa học để tạo nên điểm nhấn.

Đặc biệt, chúng tôi luôn ưu tiên sự sạch sẽ và sang trọng nên đã lựa chọn các mẫu sàn nhựa gỗ. Các sản phẩm này hiện được thiết kế với màu sắc tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao.

Mẫu tiểu cảnh 08

Mẫu tiểu cảnh 08 được chúng tôi thiết kế tương đối đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Với màu sắc giấy dán tường sáng màu kết hợp cùng với kệ gỗ màu nâu, tạo nên nét nổi bật.

Mẫu tiểu cảnh 09

Đối với không gian ban công thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng, bạn nên sử dụng các loại sàn nhựa giả gỗ với các khe rãnh ở phía dưới vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian vừa tạo nên khả năng thoát nước mỗi khi trời mưa xuống.

Mẫu tiểu cảnh 10

Nền nhà bằng sàn nhựa tối màu cùng với các chi tiết hàng rào trắng, cây xanh, giúp tạo nên được mẫu tiểu cảnh đẹp mắt và vô cùng nổi bật. Đặc biệt ở mẫu thiết kế này, chúng tôi sử dụng thêm nguyên liệu đá sỏi để tạo nên sự tự nhiên và gần gũi.

Mẫu tiểu cảnh 11

Không gian tiểu cảnh với nhiều đa dạng các loại cây tại một góc vườn nhỏ cũng đủ để các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc vất vả.

Mẫu tiểu cảnh 12

Mặc dù không gian ban công của chung cư tương đối nhỏ hẹp nhưng cũng không thể làm khó được các thợ thi công chuyên nghiệp của Nhà Đẹp 968. Không cần sử dụng quá nhiều cây cảnh hay các chi tiết cầu kì, mẫu tiểu cảnh 12 này vẫn đem lại sự ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Mẫu tiểu cảnh 12

Không gian của nhà bạn sẽ lãng mạn và lung linh như một quán cafe nhỏ nếu bạn biết kết hợp giữa cây cảnh, màu sắc ánh sáng, nền tường và nền sàn nhà.

Mẫu tiểu cảnh 14

Việc trang trí các chậu cây thành bậc thang cũng là một trong các biện pháp hữu hiệu giúp ban công nhà bạn trở nên tinh tế hơn. Đặc biệt với cách trang trí này, việc tưới nước,tỉa cây cũng trở nên dễ dàng. Các loại cây theo đó cũng sẽ có không gian để phát triển, đón nhận ánh sáng và không khí.

Mẫu tiểu cảnh 15

Mẫu tiểu cảnh ban công này đã được Nhà Đẹp 968 thiết kế với bố cục rõ ràng, khoa học. Chúng tôi đặc biệt đặt tại nơi đây 1 bộ bàn ghế nhỏ để các thành viên trong gia đình có thể ngồi nhâm nhi tách cafe và ngắm nhìn thành phố lên đèn.

tiểu cảnh giả trong nhà

Bên cạnh các dịch vụ trang trí, thi công tiểu cảnh ban công, Nhà Đẹp 968 còn đặc biệt thiết kế thêm tiểu cảnh giả trong nhà. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ dựa trên tính thẩm mỹ và các yếu tố phong thủy để tạo nên được mẫu tiểu cảnh này. Với đầy đủ các chi tiết như sông, nước, mây trời, cỏ cây, đá,…. đặt mẫu tiểu cảnh này trong nhà vừa giúp mang tới tính thẩm mỹ cao vừa giúp mang tới tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Mẫu tiểu cảnh 02

Với mẫu tiểu cảnh 02, chúng tôi thiết kế vô cùng đơn giản với sàn nhà làm bằng sàn nhựa giả gỗ, cùng các chậu cây cảnh được xếp gọn gàng, giúp tạo thêm không gian để gia chủ có thể đứng hóng gió.

Mẫu tiểu cảnh 03

Một ý tưởng sáng tạo cho khu vực giếng trời trong ngôi nhà chính là sử dụng các dàn cây treo vừa giúp tạo không gian xanh vừa đảm bảo che nắng cho không gian này.

Dịch vụ thiết kế, trang trí và thi công tiểu cảnh bằng cỏ nhân tạo

Thị trường và nhu cầu thiết kế, trang trí và thi công tiểu cảnh bằng cỏ nhân tạo

Hiện nay, việc sử dụng thảm cỏ nhân tạo để trang trí không gian sống là một xu hướng mới được nhiều gia chủ lựa chọn. Bên cạnh việc trang trí tường, sản phẩm này còn thích hợp để trang trí tại nhiều vị trí khác nhau như vách tường, trần nhà, hàng rào,….

Đặc biệt, hiện nay đất nước đang ngày càng hiện đại hóa, công nghiệp hóa, không gian xanh ngày càng trở nên thu hẹp trong thế giới hiện đại. Để có thể tạo nên môi trường sống hài hòa, trong xanh và dễ chịu, việc sử dụng cỏ nhân tạo là điều vô cùng hợp lý.

Các loại cỏ nhân tạo phù hợp

Hiện nay, thị trường xuất hiện nhiều loại cỏ khác nhau với mức giá và chất lượng khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tùy thuộc vào điều kiện của bản thân:

Cỏ treo tường

Thông thường sản phẩm này là cỏ tai chuột dạng tấm giúp trang trí không gian xanh. Các tấm thường có kích thước 60*40cm. Loại cỏ này thường được sử dụng rộng rãi tại các không gian ban công, văn phòng, công ty,….Bên cạnh đó, còn có loại cỏ cải xoong cũng được sử dụng để thiết kế cho ban công nhà, chung cư,

Mức giá thảm cỏ treo tường tại Nhà Đẹp 968 thường được tính theo số lượng mua hàng, ví dụ dưới 50 tấm sẽ có giá 50.000 VNĐ/tấm cỏ tai chuột và 40.000 VNĐ/tấm với cỏ cải xoong. Khi khách hàng mua trên 50 tấm, cỏ tai chuột có giá 48.000 VNĐ/tấm và cỏ cải xoong có giá 38.000 VNĐ/tấm. Khi khách hàng mua với số lượng càng nhiều thì mức giá sản phẩm sẽ càng được giảm.

Thảm cỏ trải sàn

Loại thảm này thường có dạng cuộn với kích thước 2*25m/cuộn. Sản phẩm thường được thi công và thiết kế đặt tại các khu vườn, nền ban công hoặc các khu vui chơi cho trẻ em, các quán cafe, biệt thự,… Hiện nay, thảm cỏ nhựa trải sàn tại Nhà Đẹp 968 với loại thảm dài 2cm có giá 100.000 VNĐ/m2 và cỏ thảm dài 2.5cm có giá 110.000 VNĐ/m2.

Sử dụng thảm nhựa trải sàn

Ngày nay, các loại thảm nhựa trải sàn được ứng dụng đa dạng trong trang trí nội thất nhà đẹp. Thảm được thiết kế với bề mặt sang trọng, màu sắc tươi sáng và phù hợp với nhiều không gian. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, sản phẩm còn có độ bền rất lớn, ngang ngửa với nhiều loại vật liệu như gỗ, đá, gạch mun,….Thảm còn có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy rất tốt. Tuy nhiên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm với chất lượng khác nhau. Khách hàng cần tinh ý trong việc lựa chọn để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Cac mau cua tham nhua luoi

Các loại thảm nhựa trải sàn

Thảm nhựa trải sàn vân gỗ

Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ăn vào thời tiết mùa hè nắng nóng. Thảm nhựa trải sàn vân gỗ có màu sắc, hoa văn đa dạng, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất.

Sản phẩm được phân loại theo độ dày mỏng khác nhau. Với các loại thảm trải sàn vân gỗ loại mỏng hiện nay có giá 25 đến 35 nghìn đồng/m2. Các loại thảm vân gỗ dày sẽ có giá dao động từ 45 đến 55 nghìn đồng/m2.

Thảm nhựa gai chống trơn

Thảm nhựa gai chống trơn thường được sử dụng tại các lối đi, cửa vào nhà, sàn nhà, thang máy,….Hiện nay sản phẩm này được thiết kế với 2 màu sắc cơ bản là màu đỏ và màu xanh được làm từ nhựa PVC hoặc nhựa 3A.

Thảm nhựa gai có độ dày từ 0.7 đến 0.9mm hiện nay có mức giá dao động từ 140 nghìn đến 170 nghìn đồng/m2.

Trang trí tiểu cảnh bằng tấm ốp tường

Nhu cầu sử dụng tấm ốp tường

Tấm ốp tường là loại vật liệu ốp tường, trần nhà, được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình tại Việt Nam. Loại vật liệu này thường được làm từ nhựa PVC, bột đá, lớp phủ UV. Sản phẩm có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe trong ngành xây dựng và đang dần thay thế các loại vật liệu truyền thống.

Vậy nên loại sản phẩm này được sử dụng tại nhiều không gian. Vậy nên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp tấm ốp tường với các mức giá và chất lượng khác nhau. Điều này khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn và lo lắng trong việc lựa chọn sản phẩm. Không ít người đã bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bởi tin vào hai chữ “giá rẻ”. Nhà Đẹp 968 hiện là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại tấm ốp tường chất lượng với mức giá cả hợp lý.

tam op tuong nhua pvc

Các loại tấm ốp tường hiện nay

Thị trường xuất hiện nhiều loại tấm ốp tường với các họa tiết, hoa văn trang trí khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn:

Tấm ốp tường họa tiết nổi

Các sản phẩm tấm ốp tường hoa văn với họa tiết nổi mang tới cho người nhìn cảm giác ấn tượng, giúp không gian sống trở nên kỳ ảo, và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ những thành phần cao cấp, có khả năng chống nước, chống ẩm rất tốt, không bị mối mọt hay trầy xước, giữ được độ bền cao. Với quy cách 50*50*0.2cm đang có mức giá bán là 45.000 đồng/1 tấm.

Tấm ốp tường PVC vân đá cẩm thạch

Tấm ốp tường PVC vân đá cẩm thạch được thiết kế với màu sắc và các vân đá tự nhiên, mang tới cho người dùng cảm giác như đang nhìn thấy những vật liệu đá thật. Sản phẩm thích hợp sử dụng thiết kế cho ban công nhà, chung cư,….

Hiện nay, tại Nhà Đẹp 968, đá PVC có giá bán lẻ là 80.000 VNĐ/tấm.

Dịch vụ trang trí, thiết kế và thi công tiểu cảnh bằng xốp dán tường 3D

Thị trường xốp dán tường 3D hiện nay

Xốp dán tường 3D là loại vật liệu trang trí không gian phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp loại vật liệu này tại mọi vị trí không gian như các quán cafe, trong phòng khách, phòng ngủ, trong nhiều văn phòng,….

xop dan tuong

Hiện nay, sản phẩm đa dạng về màu sắc và hoa văn giúp không gian trang trí trở nên sang trọng, đẳng cấp và tinh tế hơn. Sản phẩm được tráng phủ một lớp vinyl trên bề mặt để bảo vệ các họa tiết, hoa văn đồng thời giúp vệ sinh và lau chùi dễ dàng.

Các loại xốp dán tường hiện nay

Xốp dán tường giả gạch

Xốp dán tường giả gạch có thể quan sát được cả 3 chiều (chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu). Các sản phẩm này được thiết kế với nhiều màu sắc đặc biệt, các đường kẻ tự nhiên, tạo nên được sự bắt mắt và tinh tế. Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại Hàn Quốc và Nhật Bản nên các sản phẩm giả gạch đều được thiết kế tinh tế, không khác gì các loại vật liệu gạch thật sự.

Hiện nay xốp dán tường 3D giả gạch có mức giá khoảng hơn 60.000VNĐ/m2.

Xốp dán tường vân gỗ

Xốp dán tường vân gỗ được thiết kế đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian và sở thích của bản thân.

Những màu sắc nhẹ nhàng tinh tế cho tới đậm nét, kết hợp cùng với những vân gỗ, mắt gỗ tinh tế giúp sản phẩm giống y như các loại vật liệu gỗ tự nhiên.

Hiện nay sản phẩm này có mức giá khoảng 50.000 VNĐ/m2.

Trang trí tiểu cảnh bằng sàn nhựa giả gỗ

Thị trường sàn nhựa giả gỗ hiện nay

Sàn nhựa giả gỗ là loại vật liệu trang trí sàn nhà phổ biến hiện nay. Đặc biệt với những không gian ngoài trời như ban công, sân thượng,… là nơi thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa, cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ đồng thời khả năng thoát nước cao.

Sàn nhựa giả gỗ

Hiện nay, các sản phẩm này đa dạng về màu sắc và họa tiết giúp không gian trang trí trở nên đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt với một số sàn nhựa vỉ gỗ còn được thiết kế với các khe thoát nước, giúp bề mặt sàn luôn được khô ráo, thông thoáng.

Các loại sàn nhựa giả gỗ hiện nay:

Sàn gỗ vỉ nhựa tự ghép

Sản phẩm này hiện được sử dụng rất nhiều tại các không gian ngoài trời. Sàn gỗ vỉ nhựa được làm từ gỗ tự nhiên vô cùng thân thiện với người sử dụng, ép trực tiếp trên đế nhựa có sẵn các khớp nối để lắp ghép nên khách hàng cũng có thể tự mình thi công dễ dàng. Đặc biệt, với những khe dưới đế, sản phẩm được sử dụng chuyên dụng cho ngoại thất. Thanh gỗ có cấu tạo từ bột gỗ, đã được thi công một cách tỉ mỉ, xử lý bề mặt theo quy định, nên có độ bền cao, không bị cong vênh hay mối mọt.

Hiện nay sản phẩm này đang có giá 32.000 VNĐ/vỉ.

Tấm sàn nhựa Composite

Tấm sàn nhựa Composite là loại vật liệu được tạo thành từ phần gỗ nhựa. Sản phẩm được cấu tạo bởi các thành phần như bột gỗ, bột nhựa composite và một số các thành phần phụ gia khác.

Sản phẩm này được sản xuất bởi công nghệ đùn ép dưới áp suất và nhiệt độ cao cùng với hệ thống khuôn đặc. Sản phẩm hiện nay được sử dụng nhiều tại các không gian ban công, cầu thang, và các không gian nhà tắm, bể bơi,… vì chúng có độ bền, thoát nước rất tốt.

Sản phẩm này hiện nay đang có giá 46.000 VNĐ/vỉ. chi tiết: Tấm gỗ composite – sàn gỗ ngoài trời

Dịch vụ thiết kế tiểu cảnh tổng thể

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng từ xốp dán tường cho tới thảm cỏ trải sàn,…. Đặc biệt đội ngũ thi công của công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, giúp khách hàng có thể trang trí không gian sống đẹp mắt và tinh tế nhất. Sử dụng những vật liệu do chính công ty cung cấp, nên giá thành thi công của Nhà Đẹp 968 rẻ nhất thị trường, khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thi công và thiết kế sàn nhựa giả gỗgiấy dán tường,…

Nhà Đẹp 968 là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thi công và thiết kế tiểu cảnh bằng cỏ nhân tạo, thảm nhựa trải sàn, tấm ốp tường, xốp dán tường 3D uy tín và chất lượng. Mọi thông tin thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline: 0378.317.968 – 0859.295.768 – 0387.162.968.

 

Giỏ hàng

0378317968