Cách chọn giấy dán tường cho gia đình bạn

Là sản phẩm thuộc dòng trang trí cao cấp, giấy dán tường 3d ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho không gian sống bởi màu sắc bắt mắt và các họa tiết trang trí tinh tế. Tuy nhiên, cách chọn giấy dán tường như thế nào? Làm sao để chúng có thể kết hợp hài hòa, hợp lý để tạo nên được tổng thể không gian đẹp mắt, ấn tượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé.

Nếu bạn chọn được giấy dán tường rồi có thể tham khảo bài hướng dẫn thi công Xem thêm: Hướng dẫn dán giấy dán tường 3d
giay dan tuong 3d ha noi23
Giấy dán tường giúp không gian sống thêm phần hài hòa

Giấy dán tường mang lại những ưu điểm gì?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên giấy dán tường ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của các gia chủ bởi những công năng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại:

Bền đẹp theo thời gian

Nếu xét về độ bền, giấy dán tường là một trong những vật liệu trang trí có độ bền đứng đầu trong các loại vật liệu. Đây là sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài, với độ bền lên tới từ 8 tới 10 năm nếu sử dụng trong điều kiện tường tốt và khô ráo.

Trong khi đó, nếu sử dụng sơn để trang trí, tuổi thọ cũng có thể kéo dài bằng giấy dán tường. Tuy nhiên sản phẩm lại không có các họa tiết trang trí, màu sắc đẹp mắt hay chống được các vết rạn nứt chân chim, bong tróc,….

Thi công nhanh chóng

Một trong những công năng tiếp theo giúp sản phẩm này ghi điểm trong mắt khách hàng chính là thi công nhanh chóng. Khi thi công giấy dán tường, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian như việc sơn, trét tường như trước.

Công việc này rất dễ dàng, bất kỳ đối tượng nào cũng có thể thực hiện được. Bạn chỉ cần lột bỏ lớp giấy bảo vệ keo dán ở sau tấm giấy, sau đó dán sản phẩm lên tường.

Các loại giấy dán tường phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại giấy dán tường với màu sắc và họa tiết khác nhau, giúp đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của hầu hết khách hàng. Nhà đẹp 968 xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu giấy dán tường phổ biến hiện nay:

giay dan tuong 3d ha noi19
Giấy dán tường giả gạch

Hiện nay, giấy dán tường 3D giả gạch là vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn hơn so với các sản phẩm gạch ốp lát thông thường. Với những sản phẩm này, họa tiết giả gạch được trang trí tinh tế với màu sắc đẹp mắt, mang tới cho người dùng cảm giác như đang sử dụng những loại vật liệu như gạch ốp lát thật.

Ưu điểm của giấy dán tường giả gạch so với các loại vật liệu khác là dễ dàng thi công và dễ dàng vệ sinh hơn. Đối với những loại gạch ốp lát, gia chủ sẽ phải thuê một đội thợ thi công, sau đó chuẩn bị xi măng để thi công. Như vậy sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Với giấy dán tường giả gạch 3D, bạn chỉ cần lột bỏ lớp giấy bảo vệ, sau đó dán chúng lên tường là đã có thể sở hữu không gian đẹp mắt và ấn tượng.

87063
Giấy dán tường Hàn Quốc

Không gian Hàn Quốc luôn được đặt làm tiêu chuẩn cho các không gian quán cafe hay phòng ngủ, phòng khách hiện đại. Vì vậy những sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc cũng ngày càng được ưa chuộng hơn.

Đất nước Hàn Quốc luôn đặt tính thẩm mỹ, và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vậy nên các loại giấy dán tường đến từ đất nước này cũng được thiết kế với những họa tiết trang trí đẹp mắt, cùng màu sắc hài hòa. Chắc chắn những sản phẩm này sẽ tạo nên không gian sống lãng mạn, thơ mộng như những câu chuyện tình yêu của xứ sở kim chi.

Cách chọn giấy dán tường

Hiện nay, có rất nhiều cách chọn giấy dán tường cho không gian sống:

Lựa chọn theo phong cách

Lựa chọn giấy dán tường theo phong cách trang trí không gian cũng là một trong những phương pháp được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Không gian sống ngày nay chủ yếu được chia thành hai loại phong cách là tân cổ điển, cổ điển và hiện đại.

A115

A115

Lựa chọn giấy dán tường theo phong cách cổ điển, tân cổ điển

Đối với phong cách trang trí cổ điển, tân cổ điển, những mẫu giấy dán tường với màu sắc truyền thống như nâu trầm, nâu vàng, ghi xám, vàng kem….sẽ là những màu sắc phù hợp nhất. Chính những màu sắc này sẽ là yếu tố giúp căn phòng của bạn giữ được nét sang trọng và quý phát.

giấy dán tường phong cách cổ điển a084

giấy dán tường phong cách cổ điển a084

Điển hình, những hoa văn là hình quả trám kết hợp cùng với phào chỉ sẽ là điểm nhấn cho những mảnh tường trong không gian nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển.

Lựa chọn giấy dán tường theo phong cách hiện đại

Thông thường không gian hiện đại luôn đặt các yếu tố tối giản, tinh tế và tiện lợi lên hàng đầu. Vì vậy những không gian này cũng được thiết kế tương đối đơn giản, một màu, ít hoa văn.

Khách hàng nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường có màu sắc đơn giản, các họa tiết hoa văn sẽ chìm xuống dưới nền của tấm giấy để tạo nên nét độc đáo, cuốn hút nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và hiện đại.  

Chọn giấy dán tường theo không gian

Phương pháp tiếp theo bạn có thể sử dụng để lựa chọn giấy dán tường là phụ thuộc vào từng không gian:

Không gian phòng khách:

Phòng khách được coi là bộ mặt của gia đình, là nơi gia đình sum vầy và tiếp đón khách quý. Vậy nên không gian này, bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường có màu sắc trang nhã, sang trọng với những họa tiết trang trí tinh tế. Đặc biệt, không nên lựa chọn những màu sắc hay họa tiết giấy dán tường quá màu mè, phức tạp sẽ khiến không gian của bạn trở nên rối mắt và có phần phô trương.

B103

B103

Tham khảo sản phẩm giấy dán tường phòng khách tại: Giấy dán tường phòng khách

Không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi giúp thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc , học tập. Nếu lựa chọn sản phẩm giấy dán tường hãy lựa chọn các sản phẩm giấy có màu dịu và trung tính. Có thể tham khảo các mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ tại Giấy dán tường 3D phòng ngủ

Giấy dán tường cho phòng ngủ

Giấy dán tường cho phòng ngủ

Không gian phòng bếp

Bếp là không gian ăn uống, sum họp của gia đình vào mỗi bữa cơm. Vì vậy bạn nên lựa chọn những loại giấy dán tường cùng họa tiết trang trí có màu sắc ấm áp và hài hòa. Tuy nhiên, cũng không nên chọn loại giấy có màu sắc quá sáng. Bởi lẽ không gian bếp là nơi thường tiếp xúc với bụi bẩn, dầu mỡ, nên chọn những màu sắc trầm để đảm bảo tính thẩm mỹ và vệ sinh. Lựa chọn sản phẩm giấy dán tường giả gạch cho phòng bếp chi tiết: Giấy dán tường 3d giả gạch, giả đá

Lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường

Công đoạn lựa chọn giấy dán tường rất quan trọng bởi nó quyết định tới tổng thể của không gian sống. Vậy nên khi lựa chọn giấy dán tường, bên cạnh dựa vào sở thích của bản thân, bạn cũng cần dựa vào tổng thể của không gian để tạo nên sự thống nhất. Các không gian cần phải được thiết kế hài hòa và thống nhất với nhau.

Đặc biệt, việc lựa chọn giấy dán tường cũng cần phải dựa vào phong thủy không gian sống. Nên lựa chọn những màu sắc và họa tiết giấy dán phù hợp với công năng từng phòng cũng như mệnh của gia chủ. Không nên sử dụng màu sắc tương khắc với mệnh, sẽ khiến cho gia chủ gặp ảnh hưởng về đường tài lộc và sức khỏe

Trên đây là cách chọn giấy dán tường mà nhadep968 muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ đem tới thông tin bổ ích, giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu giấy phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Giỏ hàng

0378317968