Trang trí quán cafe, nhà hàng, trang trí shop, cửa hàng quần áo

Việc mua giấy dán tường và sử dụng để trang trí các không gian như cửa hàng cafe, nhà hàng, shop, cửa hàng quần áo,…. đang trở thành xu hướng thiết kế của nhiều chủ đầu tư. Các sản phẩm này giúp mang tới không gian đẹp mắt, sang trọng và phù hợp với từng môi trường kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm:

Giấy dán tường đã thi công cho quán cafe

Giấy dán tường đã thi công cho quán cafe

Tại sao nên sử dụng giấy dán tường để trang trí cửa hàng cafe, nhà hàng, shop, cửa hàng quần áo?

Như chúng ta đã biết các không gian như cửa hàng cafe, nhà hàng, shop, cửa hàng quần áo là nơi tiếp đón rất nhiều khách hàng hàng ngày. Mỗi một vị khách sẽ có một gu thẩm mỹ khác nhau, và bạn cần biết cách trang trí không gian này để tạo nên sự hài hòa, cân bằng, phù hợp với mọi khách hàng.

Đặc biệt, trong khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cạnh tranh, việc trang trí không gian cửa hàng cũng là yếu tố giúp tạo ấn tượng được với khách hàng. Trong một số trường hợp, phong cách trang trí cửa hàng sẽ thể hiện được lĩnh vực mà nhà đầu tư kinh doanh.

Một số mẫu giấy dán tường phù hợp với cửa hàng cafe, nhà hàng, shop, cửa hàng quần áo

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng cao, nhà sản xuất không ngừng cải tiến các loại giấy dán tường với nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng,… phù hợp với từng mục đích và không gian thi công của khách hàng.

Giấy dán tường vân gỗ

Sản phẩm giấy dán tường vân gỗ hiện nay đang là một trong vật liệu được ưa chuộng nhiều tại các cửa hàng với mục đích trang trí, tô điểm thêm cho không gian sống trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.

Các loại giấy dán tường được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Các vân gỗ, mắt gỗ hay màu sắc đều tự nhiên, tinh tế giúp người nhìn có cảm giác như đang chiêm ngưỡng những sản phẩm được làm từ gỗ thật. Đây cũng là loại vật liệu hữu hiệu thay thế cho các sản phẩm gỗ tự nhiên trong việc trang trí không gian, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Trang nhà nhá bằng giấy dán tường 3d giả gỗ

Thông thường, đối với các cửa hàng cafe, nhà hàng, thường chú trọng tới yếu tố sang trọng và đẳng cấp. Vậy nên các sản phẩm giấy dán tường giả gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm giấy dán tường có màu sắc đậm, cùng các vân gỗ, mắt gỗ nổi để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian, đồng thời tạo nên sự ấm áp, gần gũi cho không gian.

Ngược lại, với những không gian cần sự tươi mới như các cửa hàng quần áo, khách hàng nên lựa chọn giấy dán tường vân gỗ cách tân. Các sản phẩm này đặc biệt phù hợp với không gian mang phong cách hiện đại. Với những đường nét cách tân của các họa tiết in trên giấy dán tường 3D cùng các kiểu hoa văn nổi sẽ giúp không gian có điểm nhấn hơn. Chắc chắn giấy dán tường vân gỗ cách tân sẽ mang tới sự mới mẻ, trẻ trung và độc đáo, là điểm thu hút khách hàng tới với cửa hàng của bạn.

Chi tiết sản phẩm: Giấy dán tường 3d vân gỗ

Giấy dán tường giả gạch

Chắc chắn, giấy dán tường giả gạch sẽ là loại vật liệu phù hợp với nhiều cửa hàng. Khách hàng có thể lựa chọn từng mẫu mã đẹp với các màu sắc cũng như vân gạch khác nhau, phù hợp với từng không gian cửa hàng.

giay dan tuong 3d ha noi19

Đặc biệt, khác với các vật liệu gạch ốp lát truyền thống, giấy dán tường có nhiều mẫu mã và đang ngày càng được cải tiến thay đổi liên tục theo xu hướng của thời đại. Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi không gian cửa hàng của mình bằng cách thay đổi giấy dán tường theo xu hướng từng năm hoặc từng mùa.

Đối với những cửa hàng quần áo hoặc những cửa hàng kinh doanh sản phẩm có vòng đời ngắn, thường xuyên thay đổi theo xu hướng,…. bạn nên lựa chọn những loại giấy dán tường giả gạch có màu sắc tươi sáng, bắt mắt như giấy dán tường đơn sắc trắng, hồng phấn, xanh pastel,…

Ngược lại với những không gian như cửa hàng cafe, nhà hàng, cần sự ấm cúng và sang trọng, bạn nên lựa chọn các loại giấy dán tường giả gạch có màu sắc truyền thống như nâu đen, màu gạch nung,….

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc

Có lẽ, đây chính là vật liệu phù hợp với mọi không gian, mọi cửa hàng kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào. Bở lẽ, sản phẩm này là loại vật liệu có in hoa văn trên giấy lụa. Bề mặt của chúng được phủ một lớp nhựa mỏng với nhiều họa tiết phong phú, mang tới vẻ đẹp tinh tế và sắc nét.

Hiện nay, giấy dán tường Hàn Quốc rất đa dạng về họa tiết và hoa văn, phù hợp cho nhiều sự lựa chọn khác nhau và nhiều không gian khác nhau. Chính vì vậy, có thể thấy sản phẩm này phù hợp với mọi không gian dù là quán cafe, shop, cửa hàng quần áo, nhà hàng,….

Giấy dán tường hàn quốc trang trí cực đẹp

Đặc biệt, loại giấy này còn được các nhà sản xuất thiết kế tuân thủ theo quy trình chế tạo nghiêm ngặt, không chứa chì, không chất độc hại, rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã được công nhận an toàn với sức khỏe của con người.

Chi tiết giấy hàn quốc: Giấy dán tường 3d Hàn quốc được nhadep968 bán với giá tốt nhất

Trang trí cửa hàng cafe, nhà hàng, trang trí shop, cửa hàng quần áo,…. bằng giấy dán tường là một ý tưởng vô cùng độc đáo và thú vị. Trên đây là một số gợi ý của Nhà Đẹp 968 về việc kết hợp giấy dán tường cùng không gian kinh doanh. Hy vọng bài viết này sẽ đem tới những thông tin bổ ích giúp cửa hàng của bạn trở nên ấn tượng và thu hút khách hàng.

Giỏ hàng

0378317968