Chọn Giấy dán tường phòng karaoke – khách sạn

Vấn đề chọn giấy dán tường cho phòng Karaoke – khách sạn đang ngày càng được chủ quán karaoke hay chủ khách sạn, nhà nghỉ quan tâm. Bởi lẽ hai không gian này là nơi cần phải trang trí lộng lẫy, đẹp mắt để tạo nên sự thích thú và chú ý của khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý tới các bạn một số cách trang trí không gian Karaoke và khách sạn bằng giấy dán tường.

Tham khảo thêm: Cách chọn giấy dán tường cho gia đình bạn

giấy dán tường cho quán karaoke

giấy dán tường cho quán karaoke

Chọn giấy dán tường cho phòng karaoke

Như chúng ta đã biết, thời buổi hiện nay, việc tìm một quán hát karaoke để giải trí hay liên hoan là điều tương đối đơn giản. Những quán hát karaoke ngày nay cũng được trang trí hết sức tinh tế và đẹp đẽ để có thể thu hút và tạo sự nổi bật với khách hàng.

Vì sao nên sử dụng giấy dán tường cho phòng karaoke?

Như chúng ta đã biết, phòng karaoke là không gian vui chơi, giải trí, xả stress,….  Nơi đây yêu cầu về màu sắc sặc sỡ, họa tiết ấn tượng, kích thích thị giác và cần phải được trang trí sao cho bức tường tạo hiệu ứng được với ánh sáng và hiệu ứng đèn Led bên trong phòng.

Có thể thấy, những bức tường với màu đơn sắc như vàng, trắng,… đơn giản sẽ không thể đáp ứng, thỏa mãn được các yêu cầu này. Giấy dán tường hiện nay được thiết kế nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến có thể đáp ứng được các yêu cầu và thiết kế phối cảnh cần thiết của một phòng karaoke hiện đại.

Một số mẫu giấy dán tường cho phòng karaoke

Giấy dán tường vân gỗ cách tân

Bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường có gam màu sáng, rực rỡ, bắt mắt, điển hình như các loại giấy dán tường giả gỗ cách tân. Các sản phẩm này hiện nay được thiết kế với công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc, mang màu sắc tươi sáng với các vân gỗ kẻ sọc mạnh mẽ. Màu sắc này đã được nhiều chuyên gia thiết kế khẳng định phù hợp với hệ thống ánh sáng và đèn Led trong phòng karaoke.

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc

Các mẫu giấy dán tường 3D Hàn Quốc cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng karaoke. Với màu sắc nhẹ nhàng cùng những hình ảnh hoa lá mềm mại, sản phẩm mang tới cho không gian phòng hát sự nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt, những sản phẩm này, khi được ánh sáng chiếu vào sẽ tạo nên được những hiệu ứng đẹp mắt, tinh tế, làm tạo cảm hứng cho khách hàng.

Giấy dán tường giả đá

Những mẫu giấy dán tường giả gạch có thể tạo nên chiều sâu cho không gian, giúp phòng karaoke trở nên sinh động, và chân thực. Đặc biệt, với những mẫu giấy dán tường giả gạch truyền thông, hoặc có màu đậm sẽ rất phù hợp với không gian phòng karaoke rộng, tạo nên được sự nổi bật, ấn tượng. Phong cách này sẽ rất phù hợp với các vị khách thích thú với phong cách cổ điển, sang trọng thay vì hiện đại và tươi mới.

Lựa chọn giấy dán tường cho khách sạn

Tại sao nên sử dụng giấy dán tường cho khách sạn

Hiện nay, có không ít khách sạn lựa chọn giấy dán tường để trang trí cho không gian nội thất nhằm mang lại sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Như chúng ta đã biết, khách sạn là không gian đòi hỏi sự chăm chút, đầu tư kĩ lưỡng vào việc thiết kế cả không gian nội và ngoại thất nhằm tạo ra tính thống nhất và sự ấn tượng.

Nơi đây là không gian công cộng với lượng khách ghé qua và lưu lại khá lớn, nên thực tế có không ít vị trí không gian bị hư hại trong quá trình sử dụng. Hoặc đơn giản, những bức tường quá đơn sơ sẽ không thể đáp ứng được các nhu cầu thẩm mỹ, tạo được sự cuốn hút với khách hàng.

Điều mà một người kinh doanh khách sạn cần phải giải quyết đó là tìm ra được loại vật liệu trang trí vừa có độ tinh tế, tính thẩm mỹ cao lại vừa dễ sửa chữa và khắc phục các vết bẩn do yếu tố bên ngoài tác động vào.

Giấy dán tường là một trong số ít loại vật liệu trang trí có thể đáp ứng được những yêu cầu trên. Với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, giấy dán tường hiện nay đa dạng về màu sắc, họa tiết giúp mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn hợp, phù hợp với nhiều không gian khách sạn.

Lựa chọn giấy dán tường cho khách sạn

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu giấy dán tường phù hợp cho khách sạn:

Giấy dán tường 3D hình phong cảnh

Việc trước tiên cần làm khi trang trí khách sạn chính là lựa chọn mẫu giấy dán tường phù hợp cho đại sảnh. Nơi đây được coi là bộ mặt của nhà hàng, khách sạn,vậy nên bạn cần trang trí không gian này thật đẹp mắt, độc đáo và nổi bật.

Những sản phẩm giấy dán tường 3D phong cảnh là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Sản phẩm giúp mang lại chiều sâu cho không gian đồng thời mang tới sự tươi mới, sáng sủa. Theo các chuyên gia phong thủy, trang trí tranh, giấy dán tường hình phong cảnh tại đại sảnh sẽ tạo nên nguồn sinh khí cát lợi, mang tới tài lộc cho người kinh doanh.

Giấy dán tường 3D giả gạch

Hiện nay, các mẫu giấy dán tường 3D giả gạch cũng được sử dụng rất nhiều trong khách sạn. Khách hàng có thể lựa chọn từng kiểu mẫu mã đẹp với các màu sắc cũng như vân gạch khác nhau, phù hợp với sở thích cũng như không gian của từng phòng, từng khách sạn.

Yếu tố cần thiết khi trang trí khách sạn đó là cần đề cao sự sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo được sự tươi mới và tinh tế. Giấy dán tường giả gạch hiện được thiết kế với những màu sắc vô cùng độc đáo, các vân gạch tinh tế, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu cần thiết của việc trang trí. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có khả năng tạo nên sự gần gũi, thân thiết, giúp các vị khách khi tới khách sạn luôn có cảm giác thân thuộc như ở trong chính ngôi nhà của mình.

Lựa chọn giấy dán tường phòng karaoke – khách sạn là vấn đề được nhiều nhà kinh doanh quan tâm. Công ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968 hiện là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại giấy dán tường dành cho phòng karaoke, khách sạn được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó chúng tôi còn có các gói dịch vụ, chăm sóc khách hàng, thi công trang trí, bảo dưỡng,….chất lượng. Mọi thông tin thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ: 0378.317.968 – 0859.295.768.

 

 

 

Giỏ hàng

0378317968